ขึ้นแท่นขวัญใจแฟนๆ ทั้งประเทศสำหรับ HatoBito วงไอดอลสุดน่ารักสดใส ที่เดินในเส้นทางความฝัน ที่เหล่าแฟนคลับเรียกกันว่า “เจ้าก้อนชมพู” ได้ตามเสียงหัวใจเป็นเวลามากว่า 4 ปี จนมีสมาชิกถึงรุ่นที่ 2 แล้ว รวมทั้งหมด 13 คน ให้ดังตึกตักพร้อมกันเป็น Heart Beat ในสำเนียงญี่ปุ่นว่า “ฮาโตะบิโตะ” กับผลงานเพลงที่ปล่อยออกมากระชากใจแฟนๆ โดยทุกซิงเกิลของสาวๆ นั้น ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ

ล่าสุดกับ Ultimate Josei (อัลติเมต โจเซย์) ซิงเกิลลำดับที่ 9 ของวง ซึ่งซิงเกิ้ลนี้จะมีความดุเดือด และดูโตขึ้นกว่าที่ผ่านมา เนื้อหาเพลงเกี่ยวกับความสำเร็จที่มาจากความพยายาม ความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรคที่กำลังจะถาโถมเข้ามา ส่วนชุดและลุคของสาวๆ ที่มาคือมาจากความคิดที่ว่าวงเดินทางมา 4 ปีแล้ว ผ่านมาหลายเรื่องราวจนคิดได้ว่าที่อยู่ได้มาถึงทุกวันนี้ เราก็อยู่ระดับร่างทอง แล้วก็เกิดเป็นไอเดียที่ว่าอยากวาง chapter ใหม่ ที่เล่าถึงความร่างทองของวง เป็นอะไรยังไงบ้าง เลยได้เป็นคำว่า Ultimate Josei (หญิงระดับขั้นสุดยอด) เป็นเหมือนอีกขั้นหนึงของสาวๆ ในวงที่ได้เข้าถึงร่างทอง จนนำไปสู่การออกแบบชุดสีทองประกายขั้นสุดนั่นเอง

งานนี้ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์” จะมาเล่าอย่างเดียวก็คงไม่ได้ เราเลยจัดหนักพาสาวๆ มาอวดลุคร่างทองนี้ให้เห็นกันแบบจะจะตา ซึ่งบอกเลยว่าสาวๆ สวยมาก และดูโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขณะเดียวกันการทำงานของสาวๆ ก็ดูมืออาชีพมากขึ้น มีความสุขุมและใส่ใจรายละเอียดจนต้องปรบมือให้จริงๆ เอาเป็นว่าตัดสินเลยจ้า สวยมาก สวยที่สุด สวยออร่าเป็นแบบไหนดูเลยจ้า อิอิ