“เสพสม บ่มิสม” คือหนึ่งใน “คอลัมน์ประจำที่มีอายุยาวนานสุด ๆ” ของ “หนังสือพิมพ์เดลินิวส์” ซึ่งนับแต่เปิดตัวครั้งแรกราวปี 2521 ถึงวันนี้ก็กว่า 46 ปีแล้ว…และ “กำลังจะสร้างมิติใหม่ทางโลกออนไลน์” … คอลัมน์นี้มีกระแสตอบรับจากแฟน ๆ “เดลินิวส์” คับคั่งเหนียวแน่นมาต่อเนื่อง นับแต่ครั้งอดีตที่ “สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้สังคมไทย” กับการนำ “เรื่องเพศ-เรื่องเซ็กซ์“ ที่ควร “รู้-เข้าใจอย่างถูกต้อง“ มาสู่พื้นที่สาธารณะ ซึ่งมาถึงวันนี้…วันที่สังคมไทยยอมรับว่า “เซ็กซ์คือเรื่องธรรมชาติของมนุษย์” วันที่สังคมไทยมีทัศนคติเรื่องเพศที่เปลี่ยนแปลงไปมากจากในอดีต เป็น “ยุคความหลากหลายทางเพศ” ที่ไม่ได้จำากัดแค่ชาย-หญิง เรื่องทางเพศมีทั้งรูปแบบใหม่ ๆ และปัญหาใหม่ ๆ…

“เสพสม บ่มิสม” จึงสร้างมิติใหม่…
“เสพสม บ่มิสม Stories“ คือมิติใหม่
“ทางออนไลน์“…กูรูเซ็กซ์ “ของจริง!!“

ทั้งนี้ ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องเซ็กซ์ยุคนี้ยิ่งสำาคัญ… “เดลินิวส์“ สื่อ “ต้นตำรับของแท้“ ที่นำาเสนอเรื่องนี้ จึงได้ “สร้างมิติใหม่รองรับสังคมไทยยุคปัจจุบัน“ ด้วย รายการ “เสพสม บ่มิสมStories by เดลินิวส์” ทางออนไลน์ นำคอลัมน์ดังจากหนังสือพิมพ์สู่แพลตฟอร์ม “เดลินิวส์ออนไลน์” คือ Youtube : DailynewsOnline นำเสนอเซ็กซ์น่ารู้ในอีกมิติ โดยมี “คุณหมอปอ-รศ.นพ.นพดล สโรบล“ แพทย์ผู้ชำานาญการด้านสูติศาสตร์นรีเวชวิทยา เวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ หัวหน้าศูนย์สูติ-นรีเวช โรงพยาบาลบำารุงราษฎร์ ให้เกียรติมาให้ความรู้ความเข้าใจ และมีพิธีกรหญิง “ตัวมัม-ตัวแม่” คือ “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ“ ดำเนินรายการ ที่จะ นำเสนอในคืนวันอังคาร เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรกอังคารที่ 2 ก.ค. 2567 นี้ ซึ่งจะมี “แขกรับเชิญดีกรีแซ่บ ๆ” มาร่วม “แชร์ประสบการณ์สุดจึ้ง” มาร่วม “ไขปัญหาชวนอึ้ง-ไขปัญหาคาใจ” ในรายการ โดย “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” จะเผยแขกรับเชิญชุดแรก ๆ ในตอนหน้า ส่วนตอนนี้ขอชวนดูแง่มุมจากพิธีกรก่อน…

“ซานิ-นิภาภรณ์” พิธีกร รายการ “เสพสม บ่มิสม Stories by เดลินิวส์“ ทางออนไลน์ เผยไว้ว่า… ได้ยินชื่อ “เสพสม บ่มิสม”คอลัมน์ตอบปัญหาทางเพศของ “เดลินิวส์” จากรุ่นพี่ ๆ มาตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนนั้นต่างก็บอกว่าคอลัมน์นี้ “ดังมากๆ” ใครก็ต้องอ่าน เป็นคอลัมน์ที่ “ล้ำมากๆ” ที่นำาเรื่องเซ็กซ์มาพูดคุยในพื้นที่สาธารณะ… “เสพสม บ่มิสม” เป็นคอลัมน์ที่ “มีประโยชน์มากๆ” เพราะ “ช่วยคลายทุกข์ใน
ใจให้ผู้คน”
มาตั้งแต่ในอดีตที่สังคมไทยมักไม่กล้านำาเรื่องนี้ออกมาเปิดเผยกัน

“ที่สำคัญ เสพสม บ่มิสม ช่วยเติมเต็มช่องว่างเรื่องเซ็กซ์ให้คนไทย เพราะตั้งแต่สมัยก่อนสังคมไทยเวลาพูดเรื่องเซ็กซ์ก็มีแต่มุมที่เป็นทางการ เป็นวิชาการล้วน ๆ ซึ่งเอามาใช้ในชีวิตจริงไม่ได้ทั้งหมด เพราะในชีวิตจริงเรื่องของเซ็กซ์มันรวมถึงเรื่องบนเตียงด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม เสพสม บ่มิสม จึงฮิตมานานขนาดนี้”…ซานิ ระบุ

ก่อนจะพูดถึง รายการ “เสพสม บ่มิสม Stories by เดลินิวส์“ ทางออนไลน์ ว่า… ตอนที่ได้รับการติดต่อก็ถามว่าอยากให้เป็นแนวไหน ทีมงานบอกว่าให้เป็นตัวเองได้เลย ก็รับปากทำาทันที ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่า ผู้ชมจะทั้งสนุก ได้ความรู้ ได้เปิดโลกใหม่ ๆ ซึ่งบางประสบการณ์ก็แปลกใหม่จนไม่คิดว่าแบบนี้ก็มีด้วย?? ก็จะได้รู้ได้เห็นมุมใหม่ ๆ จากแขกรับเชิญ

“บางมุม ต่อให้มีเพื่อน LGBTQ+ แต่เราก็ไม่เข้าใจทั้งหมด อยู่ดี รายการนี้จะช่วยเปิดมุมมองใหม่ ๆ… การที่เดลินิวส์นำคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์มาอยู่ในแพลตฟอร์มออนไลน์จะทำให้เด็กรุ่นใหม่ ๆ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งไม่ได้คุยกันแค่เซ็กซอย่างเดียว แต่ให้ความรู้ให้คำแนะนำด้วย เพราะบางคนเขามีปัญหา แต่ไม่รู้จะปรึกษาใครพอชมรายการนี้ ปัญหาหรือเรื่องที่แขกรับเชิญนำมาเล่า อาจตรงกับปัญหาจริงแบบเดียวกับคุณก็ได้” …ทาง “ซานิ” กล่าว

ขณะที่ “คุณหมอปอ-รศ.นพ.นพดล สโรบล” ซึ่งให้เกียรติมาให้ความรู้ความเข้าใจใน รายการ ’เสพสม บ่มิสม Stories by เดลินิวส์“ทางออนไลน์ ระบุว่า… เรื่องเพศ ปัจจุบันสังคมไทยเปิดกว้างมากขึ้นอย่างไรก็ตาม แต่ก็ยังมีคนที่ไม่กล้าเปิดเผยเรื่องเพศเช่นกัน ดังนั้น การที่“เดลินิวส์” นำาคอลัมน์หนังสือพิมพ์มาเปิดพื้นที่ใหม่ในแพลตฟอร์มออนไลน์ จึงเป็นเรื่องดีที่มีประโยชน์มากกับคนไทย จะ “ช่วยปลดล็อกชีวิต“ ให้กับ “ผู้ที่มีคำถามคาใจเกี่ยวกับปัญหาทางเพศ“ ที่เผชิญอยู่ได

“รายการ เสพสม บ่มิสม Stories by เดลินิวส์ จะช่วยคนได้เยอะมาก เนื่องจากประสบการณ์ที่แขกรับเชิญของรายการนำมาถ่ายทอดบอกเล่า ทั้งเรื่องเซ็กซ์ หรือแม้แต่รสนิยมทางเพศก็ตาม อาจกำลังตรงกับปัญหาที่คนทางบ้านเผชิญอยู่ ทำให้ทั้งแขกรับเชิญและผู้ชมจะได้รับคำตอบไปพร้อม ๆ กัน” …ทาง “คุณหมอปอ-รศ.นพ.นพดล” ระบุ

และคุณหมอยังทิ้งท้ายด้วยว่า… บางประสบการณ์ที่แขกรับเชิญนำามาถ่ายทอด บางเรื่องบางเคสก็เป็นเรื่องแปลกใหม่สำาหรับตนเอง เช่นกัน ก็ทำาให้ได้เปิดมุมมองใหม่ ๆ เรื่องเพศและเซ็กซ์ไปพร้อม ๆ กับผู้ชมรายการด้วย อย่างไรก็ดี ในฐานะที่เป็นแพทย์ ก็จะนำาข้อมูลความรู้ ประสบการณ์ มุมมอง มาช่วยให้คำาตอบ พร้อมให้คำาแนะนำากับแขกรับเชิญและผู้ชมรายการน

ทั้งนี้ “เสพสม บ่มิสม Stories by เดลินิวส์“ เป็นรายการใหม่ทาง Youtube : DailynewsOnline ในโอกาส “ครบรอบ 60 ปี เดลินิวส์” โดยจะ นำเสนอในคืนวันอังคาร เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรก อังคารที่ 2 ก.ค. 2567 โดยแฟน ๆ “เดลินิวส์” ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง “หนังสือพิมพ์เดลินิวส์” และ “เดลินิวส์ออนไลน์” แพลตฟอร์มต่าง ๆ …ส่วน ณ ที่นี้นั้น…

ตอนหน้าเผย “แขกรับเชิญ“ 4 คนแรก
โดยที่ “แต่ละคน…การันตีความแซ่บ“
เป็นใครกันบ้าง????…โปรดติดตาม…