มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจเหล่าทาสทุกคนมาแล้วย่ะ ใครอู้อยู่ตบเท้ามาทางนี้เลย เดี๊ยนพร้อมแฉมาก ถ้าพวกหล่อนช้าคือตกกระแส ยี้! ไม่ไหว เดี๊ยนไม่รับเป็นทาสนะยะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง ยอมรับว่าหน้าสวยมาก และฝีมือการแสดงเฉียบขาด คือเล่นดีก็ดี๊ดี เล่นร้ายก็ร้ายมาก ร้ายแบบออกหน้าออกตาเลย แต่จัดเป็นอีกหนึ่งคนที่พวกหล่อนทุกคนรู้จัก

จะว่าไปชีเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีงานในวงการบันเทิงประปรายคือไม่เยอะมาก หมายถึงรับงานน้อยแต่ปังทุกเรื่อง จริงๆ เรื่องนี้มันมาจากพี่พนักงานส่งของคนหนึ่งออกมาเปิดปมนี้ และเดี๊ยนก็ไปสืบต่อจากคนใกล้ตัวชีมา สรุปว่าเรื่องจริงเลยมาเมาท์แบบปากคันๆ ให้พวกหล่อนฟังย่ะ

คืองี้ พี่คนส่งของอ่ะ ได้รับมอบหมายมาส่งของกินที่คอนโดฯ ชี ซึ่งชีอ่ะอยู่คอนโดฯ ต้องบอกก่อนว่าชีมีบ้าน แต่เน้นอยู่คอนโดฯ เพราะต้องทำงาน ชีเองเป็นคนมารับของเอง ซึ่งความปังและสวยของชี ก็ทำเอาพี่พนักงานตัดสินใจเอ่ยปากขอถ่ายรูปได้ไหม เพราะชอบผลงานและชีเองก็สวยมาก

ทีนี้ชีก็บอกเหวี่ยงๆ ว่า ได้ แต่ได้ในทีนี้คือถ่ายชีคนเดียวอ่ะได้ แต่จะมาถ่ายคู่หรือเซลฟี่ไม่ได้ ซึ่งชีก็ทำเสียงจึกๆ ในคอทันที พอพี่เขาจะมายืนข้างๆ พร้อมบอกว่า ถ่ายเดี่ยวค่ะ พี่พนักงานก็งงๆ และบอกว่าขอเซลฟี่ได้ไหม ชีบอกแค่นี้นะ ขอบคุณและหอบของเข้าไปปิดประตูเลย

พี่เขางงหนักมากและแอบไปเล่ากันในกลุ่มคนส่งของกัน และก็ยาวๆ มาไดเรกต์บอกเดี๊ยนนี่แหละ ขณะเดียวกันตัดภาพไปที่ชี พอเข้าไปแล้ว ก็บ่นกับพี่คนสนิทคนหนึ่งว่า “รำคาญเนอะ ไม่เคยเจอดาราเหรอ จะเซลฟี่ ตลก” จากนั้นก็ไปจัดของกินอย่างอร่อย

ทำคนฟังอึ้งเบาๆ ที่ชีเหยียดคนอีกแล้ว ส่วนคนฟังอย่างคนสนิทชีก็เอาเรื่องนี้มาเมาท์กันต่อและถึงหูแหล่งข่าวเดี๊ยนว่า ชีอ่ะเป็นคนชอบเหยียดคนและเหยียดเก่งมากๆ เพราะคิดว่าสวยเต็มที่ ชีแหล่งข่าวเล่าต่อด้วยว่า วันนั้นไปมั่นผิดคนเจอแซะกลับมาว่า “ดาราจะตกกระป๋องวันไหนไม่รู้อย่างชี คนไม่ได้อยากถ่ายรูปด้วยหรอก” ทำเอาชีกรี๊ดแรงกลับมาบ้านด่าและแช่งยกใหญ่อีก

แหม..อีหนูเอ้ย เรื่องหยิ่งและโอเวอร์อ่ะ เพลาๆ บ้าง ตัวเองก็ไม่ได้ดังอะไรมากมาย อย่าทำให้คนใกล้ตัวเขาเกลียดมากกว่านี้เลย เพราะไม่แน่พฤติกรรมฉาวๆ แย่ๆ ในอดีตอาจจะถูกยกมาแฉอีกก็ได้ หุหุ

————————–

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”