เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ปัจจุบันผมอายุ 37 ปี ไม่มีโรคประจำตัว ออกกำลังกายทุกวันวันละ 2-3 ชั่วโมง ติดตามอ่านการตอบปัญหาพร้อมกับการให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศศึกษาในเดลินิวส์มาตลอด ตอนนี้มีเรื่องที่จะขอปรึกษา เกี่ยวกับตอนมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง อวัยวะจะแข็งตัวมากจนเจ็บตรงบริเวณหัวอวัยวะและใช้เวลานานมากในการร่วมแต่ละครั้ง ตั้งแต่ 45 นาทีจนถึงชั่วโมง แต่ก็ไม่ถึงจุดสุดยอด ทำให้ต้องช่วยตัวเองถึงจะเสร็จ ส่วนผู้หญิงที่มีอะไรด้วยเธอจะเจ็บและแสบจนไม่อยากมีความสุขด้วย ทำให้ผมต้องเลิกกับแฟนไปแล้ว 3 คน ปัจจุบันกำลังคบกับหญิงสาวคนใหม่ ทั้งอายุน้อย รูปร่างอวบอั๋น ผิวดำแดง ถูกใจเธอมาก ๆ แต่หวั่นใจจะซ้ำรอยเดิมเหมือนแฟนคนก่อน ๆ ปัญหาการแข็งตัวมากและถึงจุดยอดยากเกิดจากอะไรพอจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรได้บ้าง

ด้วยความเคารพ
นราวุธ 37

ตอบ นราวุธ 37

ปัญหาของชายหนุ่มแข็งตัวมากอีกทั้งแข็งตัวนาน ตามด้วยอาการไม่หลั่งก็เป็นทุกข์มากเช่นกัน ทุกข์นั้นปรากฏว่าร้ายแรงถึงเสียแฟนไปได้แล้วถึง 3 คน ดังนั้นการแข็งมาก ๆ แข็งนาน ๆ และหลั่งช้า ๆ เมื่อมากเกินไปก็เดือดร้อนได้เช่นกัน วงจรการแข็งตัวจะเริ่มจากมีความต้องการก่อน โดยจินตนาการหรือเห็น ได้สัมผัสทางสายตา ทางเสียง ทางกลิ่นทั้งหมดจะส่งสู่สมองแล้วสะท้อนแรงกระตุ้นจากสมองสั่งไปส่วนเส้นเลือดกล้ามเนื้อเพศเปิดทางให้เลือดไปคั่งที่อวัยวะเพศ ตามด้วยวาล์วเลือดขาออกจะเริ่มกักเลือดไว้มากจนความดันของเส้นเลือดที่อวัยวะเพศเพิ่มเท่ากับความดันเลือดที่แขน จะพบว่ามีการแข็งตัวของอวัยวะเพศได้ดีจนสอดใส่ร่วมเพศได้

หากความดันมีปัญหาจากเลือดเข้ามากมายเกินไปหรือขาออกของเลือดไหลกลับมีปัญหาอุดตัน ก็จะเกิดการแข็งตัวมากและปวดจากการขาดออกซิเจนได้ ปัญหาของคุณคือถ้าได้พบผู้หญิงไฟเย็นที่ใช้เวลาถึงจุดสุดยอดนานมากถึง 1-2 ชั่วโมง และใช้เจลหล่อลื่นเสริมก็จะได้สมดุลแก่ตัวคุณและฝ่ายหญิง มีความสุขถึงจุดสุดยอดกันได้ หากไปพบหญิงไฟร้อนที่สามารถถึงจุดสุดยอดเร็ว คือถึงได้ภายในเวลา 5-10 นาที การแข็งตัวมากและนานมากของฝ่ายชายจะสามารถทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ถี่และบ่อย สามารถถึง 5-10 ครั้งได้ต่อการร่วมหนึ่งครั้ง จนเกิดความสุขมากเกินไปแก่ฝ่ายหญิงก็เป็นทุกข์เช่นกัน

การแก้ไขปัญหาแข็งตัวมากและนานไปของคุณต้องใช้วิธีการตรวจร่างกายจากแพทย์ จะบอกละเอียดถึงสาเหตุลึก ๆ ได้ เช่น ต่อมลูกหมากโต ไปอุดตันหรือมีปัญหาทางระบบทางเดินปัสสาวะอื่น ๆ ถ้ายังมีอาการปวดมากก็ต้องรีบตรวจรักษา มียาหลายตัวคอยช่วยอยู่ ปัจจุบันมียาช่วยให้หลั่งง่ายขึ้นและมีสารช่วยหล่อลื่นพิเศษต่างจากสารหล่อลื่นทั่วไปมีไว้ใช้สำหรับกรณีเช่นคุณที่ต้องการร่วมเพศนานเป็นชั่วโมง จัดเป็นคู่กรณีพิเศษ อย่างไรก็ตามทุกอย่างปรับปรุงให้สมดุลได้เสมอ

———————–
ดร.โอ สุขุมวิท 51