บรรยากาศในร้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ไม้และอิฐสีแดงอมส้มมีความมินิมอลสไตล์เกาหลี ทำให้ ดูน่ารักอบอุ่น มีนักชิมที่ชอบอาหารและขนมเกาหลีเข้ามาไม่ขาดสาย และแทบจะทุกคนที่เข้ามามักจะสงสัย “Sundubu” แปลว่าอะไร ซึ่งในความหมายคือ “เต้าหู้” เมนูที่นำเสนอเป็น เมนูเซตพร้อมเสิร์ฟคู่กับเครื่องเคียง ซุปที่เป็นซิกเนเจอร์มีให้เลือก 4 รสชาติ ได้แก่ ซุปเต้าหู้  ซุปกิมจิ  ซุปเต้าเจี้ยวและ ซุปเนื้อ  ที่อยากแนะนำสำหรับสายเนื้อคือ   เซตเนื้อผัดซอสโคชุจังกับซุป ที่มีความนุ่มหอมเข้มข้นของเนื้อ   เซตเนื้อคาลบิ ข้าวและซุป   เซตหมูบูลโกกิ ข้าวและซุป เหมาะสำหรับคนไม่ชอบรับประทานเนื้อ และ เซตคอหมู+เนงมอยอนแห้ง หรือบะหมี่เย็นที่ให้รสชาติกลมกล่อม   ถ้าอยากสัมผัสรสชาติอาหารทานเล่น มีเมนู ไก่ทอดสโนว์  ไก่ทอดครีมซอสหอม ไข่ตุ๋นชีส ผัดวุ้นเส้นเกาหลี ไข่ดองเกาหลี และ กุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี ให้สั่งลิ้มรสชาติอีกด้วย

ถ้าอยากรับประทานของหวาน สามารถสั่งจาก  มิล โทสต์ เอ็กซเพรส  ที่อยู่บริเวณเดียวกันได้เลย มี ขนมปัง บริยอช นึ่ง และโทสต์ทำแบบสดใหม่จากเตาให้เลือกแนะนำ โทสต์สตรอว์เบอร์รี่เสียบไม้  โทสต์ครีมสดสตรอว์เบอรี่  โทสต์ครีมชีสมะม่วง โทสต์ใบเตยกับไอศกรีมวานิลลา โทสต์เนย น้ำผึ้ง กับไอศกรีมวนิลา เค้กกล้วยหอมไส้กล้วยและนูเทลล่า และ มีนมโฮมเมด รสสตรอว์เบอรี่ นมพีนัท นมเกาลัด นมกล้วย และนมช็อกโกแลตเฮอร์ชี่นูเทลล่า

อยากลิ้มรสชาติอาหารคาวหวานในแบบSundububu & Mil Toast Express  ลองแวะไปที่ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม (บริเวณทางเชื่อม) ร้านเปิดบริการความอร่อยทุกวัน.

เรื่อง : แม่พลอย /  ภาพ : พิชญวัฒน์ ปรุงศักดิ์