แม่พลอยขอแนะนำ “บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเย็น” ที่ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ ชั้นล็อบบี้ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร ดูสักครั้ง

เมนูอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเย็น เปิดบริการความอร่อย ระหว่างเวลา 18.00-22.00 น. มีความอลังการและความหลากหลายของอาหารนานาชาติหลากหลายสไตล์ ทั้ง เอเชีย ยุโรป รวมถึงอาหารไทย ซึ่งจัดเรียงรายดึงดูดความสนใจตามสเตชั่นต่างๆ ชนิดที่ว่าเราตั้งสติก่อนจะสตาร์ตสัมผัสรสชาติ เพราะมีหลากหลายจานเด่นให้เลือก ทั้งในรูปแบบบุฟเฟ่ต์และอาหารตามสั่ง

ไฮไลต์ที่โดดเด่น เห็นจะเป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ รวมซีฟู้ดและซูชิพรีเมียมมื้อเย็น เพียบพร้อมด้วยหอยนางรม กั้งกระดาน หอยหวาน กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่มีความสดใหม่พร้อมเสิร์ฟเคียง น้ำจิ้มสูตรเด็ดรสแซ่บเข้มข้น ถ้าชอบ สเต๊กเนื้อวากิว ซี่โครงหมูบาร์บีคิว พอร์คชอปซอสทรัฟเฟิล ปลาแซลมอนอบซอสไวน์ขาว และซุปทรัฟเฟิล ต้องลองแวะที่มุม Carving Station ส่วนพาสต้าที่นี่ ชวนลิ้มรสชาติ มีพาสต้าซอสผัดพริกเผา แก้มหมูซอสรากูและซอสครีม ถ้าชอบบะหมี่เย็นแบบญี่ปุ่น มีพร้อมเสิร์ฟให้แบบประทับใจนักชิม

ไม่เน้นแนวหนักท้องมาก ให้ตรงไปที่มุมสลัด มี สลัดกุ้ง สลัดไส้กรอกรวม สลัดหอยแมลงภู่ ข้าวต้มกุ๊ย มีทั้งข้าวต้มแดง ข้าวต้มขาว ข้าวต้มเผือก และเครื่องเคียงให้เลือกอิ่มอร่อยเยอะมาก ส่วนอีกหนึ่งความอร่อยที่ไม่อยากให้พลาดคือ ขาหมูสูตรดิเอมเมอรัลด์ ข้าวต้มปลากะพง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว และซูชิพรีเมียม ซาชิมิ วากิว ปลาไหลญี่ปุ่น กุ้งแม่น้ำเผา เทมปุระ มีให้เลือกแบบจัดเต็มมาก 

ถ้าชอบแนวเกาหลี มีเมนู แซลมอนดองซีอิ๊วเกาหลี ที่สุดละมุนเรียกน้ำย่อยได้มากโข ส่วนเมนูเด่นทานเล่น หรือเป็นของหวาน วันจันทร์จะเป็นข้าวเกรียบปากหม้อ วันอังคารและวันศุกร์ เป็นกะลอจี๊ ที่ทำสดใหม่ ปั้นและทอด กับแบบสดใหม่ วันพุธและวันเสาร์ มีขนมครกชาววัง วันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์  มีกล้วย เผือก และมันทอด รวมไปถึงของหวานทั้งไทย เบเกอรี่ ไอศกรีม และผลไม้ตามฤดูกาล จัดให้แบบเต็มๆ ไม่ขาดตกบกพร่องและในตลอดเดือนกุมภาพันธ์ นี้ มี ขาปูอลาสก้าออนไอซ์ เสิร์ฟแบบไม่อั้น

อยากสัมผัสรสชาติ “บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเย็น” แบบอิ่มอร่อยคุ้มค่า ลองแวะไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2276-4567 ต่อ 8413-4 หรือไลน์ @theemeraldhotel

เรื่อง / แม่พลอย :  ภาพ /  จุมพล นพทิพย์