อาคารสไตล์ลอฟท์ สูง 4 ชั้น กระจกใสซีทรู มองเห็นการตกแต่งร้านมีสีสันของลายจุดและรูปภาพของสุนัขดัลเมเชี่ยนสีสันจัดจ้าน ตามฝาผนังต่างๆ ผสมผสานกับโทนสีชมพูช็อกกี้พิงก์ชวนสดใส มีที่นั่งให้เลือกถึง 3 ชั้น ชั้นบนสุด เป็นรูฟท็อป มีการจำลองบรรยากาศสวนหน้าร้าน “ดัลเมเชี่ยน” ที่เกาหลี มาไว้ เด่นด้วย น้ำพุ ดอกไม้หลากสีสัน 

แม่พลอยเริ่มต้น แนะนำเมนู ข้าวผัดกิมจิ หน้าตาสุดโมเดิร์น ถูกใจคนชอบกิมจิและชีส ด้านบนวางด้วยไข่ดิบ ซึ่งเป็นไข่ไก่อารมณ์ดีเวลาทานคลุกเคล้ารวมกัน รสชาติเข้มข้นดี สลัดแอปเปิลเนยและชีส รับรองว่าถูกปากคนชอบทานชีสและเนยอย่างมาก เมนูอาหารจานหลัก แนะนำ พาสต้ากุ้งย่างซอสโรเซ่ เป็นเมนูซิเนเจอร์องทางร้าน เนื้อกุ้งเด้ง หนึบ เข้ากันได้ดีกับเส้นพาสตากรึบหนึบ เคล้ารสด้วยซอสโร่เซ่ ที่ทำจาก มะเขือเทศ และครีม รสชาติกลมกล่อม ไม่เลี่ยน แต่ถ้าชอบสเต๊ก แนะนำ สเต๊กเนื้อเกาหลี และ สเต๊กหมูน้ำผึ้งโคชูจัง รสชาติดีทั้งสองเมนู

เมนูของหวาน แนะนำ แพนเค้กทรัฟเฟิลเอโลลี  มีเอ็กซ์ตร้าไข่ดาวกับซอสการ์ลิกทรัฟเฟิลให้สั่งเพิ่มได้ พอได้ลิ้มชิมรส บอกได้เลยว่า หอมรสชาติลงตัว แพนเค้กสตรอเบอรี่ ซึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่ไทย ชอบตรงที่แพนเค้ก เนื้อนุ่ม ละมุนกับเนื้อครีมที่บางเบา ตัดกับรสชาติผลสตรอเบอรี่ออกหวานฉ่ำ อร่อยเต็มคำ เครปเค้กโยเกิร์ตและผลไม้รวม และ เครปเค้กช็อกโกแลตบานาน่า น่าสนใจไม่แพ้กับ ชานมดัลเมเชี่ยนมอคค่า แบบร้อนและเย็น ดัลเมเชี่ยนช็อกโก เป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ไทย สุดเข้มข้นละมุน มีแบบร้อน และ เย็น ถ้าเรียกความสดชื่นแนะนำ ลิ้นจี่กุหลาบโซดา 

โดซาน ดัลเมเชี่ยน บาย มัมมาเมีย พิกัดสยามสแควร์  Block I มีคอนเซปต์ร้านที่มีน้องหมาดัลเมเชียนเป็นโลโก้ ฉะนั้นจึงอนุญาตให้พาน้องมะหมาขึ้นมาเดินเล่นได้ ชั้นรูฟท็อป โซนเอาต์ดอร์ ถ้าโซนอินดอร์ น้องหมาต้องอยู่ในรถเข็น หรือกระเป๋า เปิดบริการทุกวัน วันอาทิตย์-พฤหัสบดี เปิดเวลา 09.00-22.00 น. วันศุกร์-เสาร์ เปิดเวลา 09.00-24.00 น. ติดตามรายละเอียดได้ที่ Line : @dalmatianth

เรื่อง : แม่พลอย