“โคเอ็น ชาบู แอนด์ ซูชิ บาร์” มีนักชิมหมุนเวียนเข้ามาลิ้มชิมรส เมนูบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นไม่มีขาดสาย และราคาบุฟเฟ่ต์ของที่นี่ มีให้เลือกหลายราคาตามความพึงพอใจ แม่พลอยเลือก บุฟเฟ่ต์ในราคากลางๆ “โคเอ็น ดีลักซ์ บุฟเฟ่ต์” และพร้อมเลือกน้ำซุปที่มีให้เลือกคือ น้ำซุปสุกี้ญี่ปุ่น สีดำออกเค็มหวาน น้ำซุปชาบู หอมกรุ่นกลิ่นปลา ออกรสชาติกลมกล่อม และ น้ำซุปต้มยำที่เข้มข้น ส่วนน้ำจิ้มก็ดีเด็ดไม่แพ้กัน มี น้ำจิ้มพอนซึ สุกี้ยากี้ น้ำจิ้มงาชาบู และ น้ำจิ้มซีฟู้ด

เลือกน้ำซุปได้แล้ว ถึงเวลาเลือกวัตถุดิบมาใส่ในน้ำซุปร้อนๆ สายเนื้อแนะนำ เนื้อใบพาย เนื้อสะโพกแองกัส เนื้อริบอาย เนื้อสันคอ เนื้อสันนอกออสเตรเลีย เนื้อน่องลายสารพัดเนื้อ ให้เลือกแบบอิ่มอร่อยหนำใจ ส่วนสายเนื้อหมูมี สันคอหมูสเปน หมูสามชั้นสเปน หมูสันคอ หมูสามชั้น และหมูเด้ง รวมไปถึงลูกชิ้นกุ้งมังกร ชีสบอล ไม่นับรวมผักอย่างต้นหอมญี่ปุ่น กวางตุ้งฮ่องเต้ ปวยเล้ง ผักกาดขาว เบบี้แครอท เห็ดออรินจิ เห็ดเข็มทอง ฟองเต้าหู้ และวากาเมะ ขอให้ค่อยๆ พลิกเมนู และค่อยๆ บรรจงเลือก เพราะมีเมนูเยอะมากจริงๆ

ถ้าชอบทานซาชิมิ ข้าวปั้น บอกเลยว่า อย่าเพิ่งวู่วามทานเข้าไปเยอะ เพราะยังมีซาชิมิ ในแบบแซลมอนซาชิมิ ทูน่าซาชิมิ ไล่เรียงไปถึงข้าวปั้นและโรลต่างๆ แม้กระทั่งแซลมอนย่างเกลือหรือซีอิ๊ว สลัดหนังปลาแซลมอน ไก่ทอด-หมูทอดทงคัตสึ มีมาเสิร์ฟ ต้องยอมรับว่า ทุกอย่างอัดแน่นด้วยวัตถุที่ดี และรสชาติที่ลงตัว

ใครชอบเมนูอาหารที่มีชีสผสมผสาน แนะนำ ชีสเสียบไม้ชุบเกล็ดขนมปังทอด หมูสามชั้นสเปนชีสลาวา กระทะร้อนขอให้สัมผัสรสชาติตอนร้อนๆ ได้ความหอมนุ่ม หนึบทั้งหมูสามชั้นและชีส

Kouen Shabu & Sushi Bar (โคเอ็น ชาบู แอนด์ ซูชิ บาร์) อยู่ชั้น 2 ลิตเติ้ล วอล์ค ลาดกระบัง (Little Walk Lat Krabang) เปิดบริการความอร่อยทุกวันจันทร์-ศุกร์ เปิดบริการเวลา 11.00-22.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เปิดบริการเวลา 10.30-22.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 08-2850-5565.

เรื่อง / แม่พลอย : ภาพ/ จุมพล นพทิพย์