เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพค่ะ  
        
ดิฉันแต่งงานตอนอายุ 27 ปี ส่วนแฟนอายุ 30 ปี แรก ๆ แฟนจะหลั่งเร็วมาก บางครั้งไม่ทันจะสอดใส่ก็หลั่งแล้ว ดิฉันไม่เคยมีความสุขสุดยอดเลยสักครั้ง แต่แฟนจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้ง แต่งงานกันมา 3 ปี แต่แยกกันอยู่ 2 ปี ถึงปัจจุบัน หนูอายุ 30 ปี แฟนอายุ 33 ปี กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งแต่ก็ยังเหมือนเดิม ดิฉันไม่เคยถึงจุดสุดยอด แต่แฟนเขาจะแข็งตัวง่ายและหลั่งช้ามาก ครั้งหนึ่งไม่ต่ำกว่า 30 นาที บางทีเป็นชั่วโมงและชอบหลั่งข้างนอก ตัวดิฉันเองเคยช่วยตัวเองแล้วมีความสุขมาก จึงทำให้คิดไปว่าดิฉันผิดปกติตรงไหนถึงไม่เคยถึงจุดสุดยอดในการร่วม คุณหมอคะดิฉันจะต้องทำอย่างไรจึงจะถึงจุดสุดยอดได้ ขอคำแนะนำจากคุณหมอด้วยค่ะ

ด้วยความเคารพค่ะ
โฉม 30

ตอบ โฉม 30
ปัญหาของฝ่ายหญิงคือ ไม่เคยถึงจุดสุดยอดแต่ของฝ่ายชายคือเคยมีอาการหลั่งเร็วตอนอายุ 30 ปี ปัจจุบันฝ่ายชายอายุ 33 ปีกลับมีปัญหาหลั่งช้า ขนาดครึ่งชั่วโมงถึงเป็นชั่วโมงกว่าจะหลั่ง และอีกปัญหาคือฝ่ายชายชอบหลั่งภาย นอกไม่ได้หลั่งภายในเช่นเคย ปัญหาหลั่งเร็วของผู้ชายมักจะพบบ่อยในวัยหนุ่มที่เริ่มจะแต่งงานใหม่ ๆ เกิดความตื่นเต้นบ้าง นาน ๆ ร่วมเพศทีบ้าง หรือรีบร้อนร่วมเพศ ไม่ได้ควบคุมตัวเองให้ร่วมเพศช้า ๆ การที่สามีคุณเปลี่ยนจากหลั่งเร็วกลายเป็นหลั่งช้าหลังจากเหตุการณ์ผ่านมา 3 ปีแล้ว บ่งถึงอาการร่วมหลายประการคือมีประสบการณ์ทางเพศมากขึ้น
        
การควบคุมอารมณ์ขณะร่วมเพศดีขึ้นฝ่ายหญิงที่ต้องการถึงจุดสุดยอดจะต้องได้รับการร่วมมืออย่างดีจากสามี เริ่มต้นจากการเอาอกเอาใจก่อนร่วมหลาย ๆ วิธี ไม่ใช่เวลาฝ่ายชายต้องการก็จูงมือเข้าห้องแล้วก็ลงมือกระทำตามใจตัวเอง คือสนุกฝ่ายเดียว การเอาใจฝ่ายหญิงก่อนหลายชั่วโมงเช่นการส่งสัญญาณนัดหมายบอกใบ้กันก่อนบอกให้ฝ่ายหญิงเตรียมตัวเตรียมใจเป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ และการที่ฝ่ายชายชอบหลั่งข้างนอกก็เป็นจุดอ่อนที่ไปลดอาการที่จะถึงจุดสุดยอดของฝ่ายหญิงลงมาก ผู้หญิงต้องการความอบอุ่นจากฝ่ายชายในขณะที่มีการหลั่งเป็นความสุขลึก ๆ ที่จำเป็นของชายและหญิงที่ละเอียดอ่อนมากที่สุด การช่วยตัวเองพร้อมกันไปในขณะมีความสุขกับแฟนก็เป็นวิธีหนึ่ง
        
ผู้ชายทั่วไปต้องการหลั่งข้างในมากกว่าข้างนอก เพราะอบอุ่นกว่ามาก ที่หลั่งข้างนอกก็เป็นวิธีที่ฝ่ายชายต้องการคุมกำเนิดที่ผิด ๆ แบบหนึ่ง ไม่แนะนำให้ทำ วิธีช่วยให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ดีก็ลองให้ฝ่ายชายใช้เวลาเล้าโลมนานกว่านี้ให้เล้าโลมให้ถูกจุดซีและจุดจีสปอตให้ถี่ ๆ และนานขึ้น การใช้สารหล่อลื่นชนิดพิเศษก็จะเป็นการช่วยให้ฝ่ายหญิงมีอารมณ์สุนทรี ไม่แห้งและไม่เจ็บปวดทำให้รำคาญ จะถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น นอกจากนี้ท่าปฏิบัติก็มีความสำคัญมาก ให้ฝ่ายหญิงอยู่ข้างบนที่ฝ่ายหญิงชอบปฏิบัติแล้วถึงจุดสุดยอดได้ ปัจจุบันมียาเฉพาะกิจช่วยออกฤทธิ์ทางสมองได้ช่วยได้ทั้งชายและหญิงที่มีความลำบากในการถึงจุดสุดยอด ช่วยแก้ปัญหาของฝ่ายหญิงที่ไม่ถึงจุดออกัสเซอม์ แก้ปัญหาให้ฝ่ายชายที่ไม่หลั่งเป็นต้น เมื่อมีการร่วมเพศถึงจุดใกล้ชิดจนถึงจุดสุดยอดให้ใช้ยาอมช่วยยาจะซึมเข้ากระแสเลือดสู่สมองโดย เร็วภายใน 2-3 นาที จะไปเพิ่มอารมณ์ทางเพศอย่างรวดเร็วจนเร่งให้ฝ่ายหญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น และฝ่ายชายมีการหลั่งได้อย่างรวดเร็วก็เป็นทางรักษาอีกแบบให้ชายหญิงที่มีปัญหาได้.

………………………………………………….
ดร.โอ สุขุมวิท 51