ฮัลโหล…แฟนๆเดลินิวส์ออนไลน์ที่รักทุกคน อิชั้นสุดสวย “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวกันแล้ว พบกันเป็นสัปดาห์ที่สองแล้ว ขอพระคุณในความเมตตาของทุกท่านที่มอบให้แด่อิชั้นในคอลัมน์ปฐมฤกษ์ อิชั้นมีกำลังใจมากและขอเสิร์ฟความแซ่บอย่างต่อเนื่องทันที

@ ประเดิมข่าวแรกกันที่สาว นิว-วีรญา อดีตหวานของนักแสดงหนุ่มหล่อ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี หลังมีข่าวเลิกรากันและเจ้าตัวอัลฟอลโลว์อินสตาแกรมของหนุ่มไบร์ทไป ก็สร้างความดีใจให้กับแฟนๆมากมาย ในขณะเดียวกันก็มีคนเสียดายและยังคงสงสัยว่าทั้งคู่เลิกกันจริงไหม

เพราะหนุ่มไบร์ทและครอบครัวยังฟอลโลว์สาวนิวอยู่ ซึ่งงานนี้ผลพวงจากข่าวนี้ก็ทำเอาสาวนิวฮอตขึ้นมาทันที สังเกตได้จากช่องทางการติดต่องานของสาวนิวนั้น ตอนแรกไม่มีเบอร์หรือชื่อคนดูแล สมัยก่อนให้ไดเร็คไปหา แต่ตอนนี้มีเบอร์และไลน์ตรงๆแล้ว แหม…เริ่ดมากๆ

@ ต่อกันด้วยหนุ่มคนนี้อีกรอบ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี นั่นแหละเพราะล่าสุดอิชั้นฟินตัวแตกเลยค่ะคุณเพราะนอกจากพี่ไบร์ทนั้นจะลงรูปแฟชั่นจากการทำงานชุดเดียวกันกับแฟนสุดที่รักของอิชั้นอย่างหนุ่ม วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร แล้ว แคปชั่นของพวกเขายังล้อ เข้ากันและคู่กันอีกด้วย และความจิ้นมันยังไม่จบลงตรงนั้นเพราะในคลิปสตอรี่ต่างๆในไอจีของพี่ไบร์ทนั้น ก็ถูกพี่วินของอิชั้นยึดไป

ทางด้านพี่วินก็มีการแกล้งพี่ไบร์ทผ่านสตอรี่อยู่บ่อยๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าอิชั้นมองลงมาจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าหวานและมีความคลั่งรักกันเบาๆ โอ๊ย…หัวใจอิชั้นมันเกินต้านมาก ขอไปกินยาระงับความจิ้นแป๊บ

@ ตามมาติดๆด้วยเรื่องของผู้ชายอกสามศอกอย่างพี่ บ่าววี อาร์สยาม ที่ล่าสุดได้ลองเล่น FaceApp โปรแกรมแปลงโฉมสลับเพศที่กำลังนิยมอยู่ตอนนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแซวกันยกใหญ่ หลังแปลงโฉมหน้าตัวเองเป็นผู้หญิงขายโรตีชาชัก งานนี้คอมเมนต์ส่งมาถึงเจ้าตัวรัวๆเลย ก็ไม่รู้ว่าพี่บ่าวจะติดใจแนวนี้หรือเปล่า แต่อิชั้นแนะนำว่าอย่าเล่นบ่อยเลยพี่ ไม่งั้นอิชั้นคงจะขำจนฟันร่วงแน่ๆ ฮ่าๆ

@ ยาวๆไปกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อสุดสวาทขาดใจของอิชั้นอย่างหนุ่ม ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ที่ล่าสุดแม้อยู่ในช่วงก่อนกักตัวหรือเริ่มคลายล็อกไปสู่การทำงานแล้ว แต่หนุ่มภณก็ยังคงวินัยแรงออกกำลังกายให้หุ่นฟิตอยู่เสมอ เห็นได้จากไอจีสตอรี่ของหนุ่มภณนั้นแทบจะมีแต่ตอนออกกำลังกายเหงื่อท่วมไปทั้งหน้าทุกวันจริงๆ นี่อิชั้นภาวนาอย่างเดียว อยากเห็นยืนทั้งตัวเหงื่อท่วม ไม่อยากเห็นแค่หน้าอ่ะ อุ๊บบบ

@ ปิดท้ายด้วยเรื่องของนักร้องหนุ่มเสียงดี กัน-นภัทร กับหวานใจสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวส่อแววรักล่มไปหมาดๆ ท่ามกลางแรงเชียร์จากทุกคนที่อยากให้กลับมาคืนดีกันมากๆ พอมาสัปดาห์นี้ดูเหมือนทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดีซะแล้ว เพราะล่าสุดทั้งคู่ลงรูปด้วยกันในอิริยาบทหวานมากๆ แถมหนุ่มกันยังมีการร้องเพลงให้สาวมารีฟังอีก โอ๊ย…หัวใจของอิชั้นมันตื้นตันสุดๆเลยจ้า

หมดเวลาแห่งความแซ่บแล้วค่ะคุณ ยังไงอย่าลืมติดตามความพีค ความเผ็ดของอิชั้นกับข่าวของคนดังในวงการบันเทิงกันอีกในสัปดาห์หน้านะจ๊ะ วันนี้ไปก่อน บาย…

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @winmetawin , @bbrightvc , @pon_nawasch , @nnevvy , @marie_broenner…