ราศีมังกร (16ม.ค.-12ก.พ.)

เจอปัญหามากมาย ทั้งความขัดแย้ง ความวุ่นวาย ทางออกคือ การใช้ความคิดตรึกตรอง ไม่ใช้อารมณ์ การงานต้องเร่งทำผลงาน ช่วงกลางเป็นโอกาสของคุณ การนัดหมายการเจรจาทำช่วงกลางดี แต่สำหรับงานที่ทำเป็นกลุ่มเป็นทีม ยังไม่ค่อยราบรื่น “ไพ่ 2 เหรียญ” เงินทองหมุนเวียนเข้าออกอยู่ตลอด ยิ่งช่วงนี้รายจ่ายของคุณมีมากขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้อีกด้วย ทำให้หมุนเงินหนัก ความรักมีเรื่องแง่งอนไม่ไว้ใจกัน จึงทำให้ความรักไม่มั่นคง คนโสดไม่มีวี่แวว

ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-13มี.ค.)

ก่อนจะพูดจาอะไรต้องคิดให้ดีก่อน การทำงานได้หยิบจับงานหลายอย่าง เพิ่มช่องทางหรือโอกาสให้กับตนเอง ซึ่งคุณสามารถทำมันได้ดีทุกอย่าง เริ่มมีงานเสริมเข้ามาหา ธุรกิจการค้าคล่องตัว บริวารให้การเชื่อฟังมากขึ้น การเงินมีค่าใช้จ่ายในการเฮฮา พักผ่อน ความสนุกสนานของคุณบ้าง แต่ก็มีรายรับเสริมและมีลาภเข้ามาทำให้ไม่ขัดสน “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักมีประสบการณ์แปลกใหม่ ความเจ้าชู้บังเกิด สับรางกันให้วุ่นวาย คนโสดเสน่ห์แรง

ราศีมีน (14มี.ค.-12เม.ย)

เจอแรงกดดันจากหลายทาง คุณต้องอดทนและผ่านมันไปให้ได้ การงานต้องรับผิดชอบคนเดียว บางทีต้องมีหน้าที่เพิ่มมากขึ้น แต่ช่วงกลางแล้วจะมีการโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ช่วงปลายการขอความช่วยเหลือหรือเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุนที่ดี “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินช่วงต้นอาจต้องจ่ายด้วยความไม่เต็มใจอยู่บ้าง แต่ช่วงกลางมาแล้วหมุนเวียนคล่องมีลาภเข้ามา ความรักมีลุ้น ลองลุกขึ้นมาแปลงโฉมดู จะมีคนมาขอความรัก

ราศีเมษ (13เม.ย.-13พ.ค)

มีภาระรับผิดชอบหนักอึ้ง ต้องวางแผนให้ดี การงานคุณมีงานที่ต้องสะสางมาก เป็นช่วงที่คุณต้องลงมือทำอย่างจริงจัง หวังพึ่งพาใครในช่วงนี้เสียความรู้สึก คิดหรือคาดหวังอะไรจะได้ช้าไม่ตรงตามเป้าหมาย คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือมองหางานเสริมยังไม่มีจังหวะที่ดี “ไพ่ 7 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนมาก อาจต้องขุดเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย หวังโชคลาภยังไม่มีเกณฑ์ที่ดี ความรักอย่าไปหวังอะไรมาก เกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับ

ราศีพฤษภ (14พ.ค.-13มิ.ย.)

มักทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา ความคิดเริ่มวกวน การงานค่อนข้างวุ่นวาย ยิ่งในงานที่ต้องเจรจา การนัดหมายจะคลาดเคลื่อน มีอุปสรรค ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้ามีปัญหาเกี่ยวกับบริวารและคู่แข่ง การเงินมีค่าใช้จ่ายสูง มีการหมุนเวียนมาก โชคลาภคงไม่ต้องคาดหวัง ต้องทำด้วยตนเองจึงจะสำเร็จ “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักคิดหนัก มีแต่เรื่องกังวลใจ ต้องมองโลกในด้านบวก จะรู้สึกอุ่นใจขึ้น ส่วนคนโสดอย่าเพิ่งไปจริงจัง ค่อย ๆ มองหาไปก่อน

ราศีเมถุน (14มิ.ย.-14ก.ค.)

กังวลกับอนาคต แต่กลับตีโพยตีพายไม่ลงมือทำ ลองหาเวลาลงมือทำในสิ่งที่คิด อนาคตจะดีด้วยมือคุณเอง การงานก้าวหน้า ถ้ากำลังอยากเปลี่ยนงาน รองานใหม่ก็ได้สมใจ การเสี่ยงการลงทุนดี งานราชการ งานในเครื่องแบบมีความสำเร็จ คุณจะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างมากขึ้น “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินอาจจะมีการจับจ่ายมากขึ้น แต่ตัวคุณเองก็เอาตัวรอดได้ดี มีรายได้เสริม อาจได้ของถูกใจจากคนใกล้ชิด ความรักคนโสดมีคนนัดบอดให้

ราศีกรกฏ (15ก.ค.-16ส.ค.)

มีความสับสนกับความคิดของตัวเอง “ไพ่ อัศวินดาบ” การทำงานช่วงต้นแคล่วคล่อง ว่องไว ติดต่อเจรจาสำเร็จทุกเรื่อง แต่พอกลาง ๆ มาแล้วตกที่นั่งลำบาก ประสานงานไม่ราบรื่น รวมถึงมีความขัดแย้งในที่ทำงาน ให้ระวังคำพูดและการกระทำ การเงินหมุนเวียนมาก มีรายจ่ายจุกจิกอยู่ตลอด รวมถึงโชคลาภยังไม่ดี คงต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ความรักหุนหันพลันแล่น ใช้เหตุผลรับฟังคนอื่นบ้าง แล้วทุกอย่างจะดีเอง คนโสดรอนานหน่อยยังไม่มีแม้เงา

ราศีสิงห์ (17ส.ค.-16ก.ย.)

ดูเหมือนช่วงต้นถึงช่วงกลางโชคไม่เข้าข้างเอาเสียเลย ทำอะไรก็มักพลาดไม่เป็นไปตามเป้าหมาย การงานเหนื่อย ทำอะไรด้วยตนเอง ช่วงนี้ขอความช่วยเหลือ หรือคาดหวังอะไรจากใครยังไม่มีจังหวะที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงาน มีช่องทางที่ดีในช่วงปลาย การเงินช่วงต้นมีคนมาขอหยิบยืมให้อึดอัดใจ ช่วงปลายพอจะมีลาภบ้าง “ไพ่ The Fool” ความรักไม่เป็นตัวของตัวเอง คนรักเอาแต่ใจอยู่บ้าง แต่สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้ปิ๊งปั๊งคนถูกใจโดยบังเอิญ

ราศีกันย์ (17ก.ย.-16ต.ค.)

เริ่มมีดวงคนอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ การงานก้าวหน้า ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ช่วงกลางถึงปลายงานบริการดี ช่วงนี้คุณจะได้พบปะกับบุคคลมีชื่อเสียง ซึ่งนำผลประโยชน์ที่ดีมาให้ “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนคล่อง มีช่องทางการทำกำไร รวมถึงมีลาภเข้ามาด้วย แต่ต้องขยันและลงมือทำ ความรักหวานชื่น คู่ที่เล็งกันมานานจะมีข่าวดี ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจแน่นอน รุกเข้าไว้รับรองเกิดผลดี

ราศีตุล (17ต.ค.-16พ.ย.)

โชคเริ่มเข้าข้าง มีคนให้ความช่วยเหลือ การงานเป็นช่วงเวลาของการสอบการแข่งขัน ตัวคุณมีเกณฑ์การปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น แต่คงต้องเร่งทำผลงานให้เข้าตาสักหน่อย การพบปะคุณทำผลงานได้เป็นอย่างดี ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา “ไพ่ Wheel of fortune” การเงินมีความมั่นคง การเงินรับเข้ามากกว่าจ่ายออก มีรายรับหลายทาง คนไกลนำลาภมาให้ ความรักบรรยากาศอบอุ่น คนรักเอาใจใส่คุณดี สำหรับคนโสดได้เจอคนถูกใจ

ราศีพิจิก (17พ.ย.-15ธ.ค.)

ต่อมความคิดสร้างสรรค์กำลังทำงาน ทำให้ช่วงนี้คุณดูจะเพ้อฝันมากเป็นพิเศษ การทำงานมีความสำเร็จ ถ้าคิดเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่จะได้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำ มีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ การเงินคุณมีช่องทางในการหารายได้เสริมได้อย่างดี ทำให้ไม่ขัดสน “ไพ่ The Empress” ความรักมีความสัมพันธ์ก้าวหน้า สำหรับคุณที่มีคนรักแล้วได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ อยากได้อะไรคนรักก็หามาให้ ส่วนคนโสดมีเสน่ห์ มีคนมารุมจีบ

ราศีธนู (16ธ.ค.-15ม.ค.)

“ไพ่ Strength” กว่าจะได้อะไรสักอย่างมาต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเอง แต่ก็ได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าเหนื่อย การงานมีงานเข้ามามาก ซึ่งคงต้องทำด้วยตนเอง เพราะบริวาร ลูกน้องของคุณยังไม่ค่อยมีประสิทธิภาพนัก สำหรับการเสี่ยงการลงทุนต้องรออีกสักหน่อย ช่วงนี้ลงทุนไปยังเสมอตัวอยู่ การเงินมีรายจ่ายเกี่ยวกับการสังสรรค์อยู่บ้าง แต่คุณก็เอาตัวรอดได้ดี ความรักเสน่ห์แพรวพราว คนโสดมีคนมาแอบรักแอบชอบ ถ้ามีแฟนแล้วคนรักกำลังหลง.

……………………………
อ.คฑา ชินบัญชร