ไฮ! แฟนๆสุดที่เลิฟของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” หนีหนุ่มหล่อรอบกายมาเสิร์ฟข่าวร้อน ข่าวฮอตให้พวกเธอแล้ว ห้ามพลาดนะเพราะอิชั้นเอาความแซ่บมาฝากกันแล้วจ้า

@ประเดิมข่าวแซ่บแรกกันที่เรื่องของหนุ่มหล่อ ต่อ-ธนภพ กับสาว แอฟ-ทักษอร ที่โคจรมาเจอกันในละครเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นละครที่ปังและฮอตมากๆ และก็ไม่น่าเชื่อเลยคือเคมีของสาวแอฟและหนุ่มต่อนั้นเข้ากันมากๆ ยิ่งทั้งคู่ปล่อยรูปสุดฟินออกมาอีก บอกเลยเขินและจิ้นจริงๆจ้า ไม่ไหวๆ ขอดมยาดมแป๊บ

@ต่อกันที่ข่าวของสาว น้ำฝน-ทวีพร ที่ล่าสุดออกมาให้สัมภาษณ์กั๊กๆและชวนฟินต่อถึง หนุ่ม-ศรราม อดีตคนที่เคยคุยกันไปได้ไม่กี่วัน หลังจากนั้นศรรามก็ออกงานและให้สัมภาษณ์บอกไม่อยากพูดถึงสาวน้ำฝน และไม่คุยกันแล้วแบบไร้เยื่อใย งานนี้ในโซเชียลของสาวน้ำฝนเลยมีแต่ข้อความตัดพ้อและชวนดราม่าทันที ก็ไม่รู้จะสื่อถึงเขาหรือเปล่านะ ที่ไม่ตอบรับกระแสที่ส่งไป ก็เอาเป็นว่าต้องไปสืบกันเอาเองเด้อ

@ถึงจะโดนกล่าวหาว่าเกาะกระแสช่วยน้องหมา “เจ้าหมอก” เหยื่ออุบัติเหตุท่อแก๊สระเบิดอีกหนึ่งชีวิต ที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ แต่นักร้องลูกทุ่งสาวเอนเตอร์เทนเนอร์สายแซ่บ จ๊ะ-นงผณี หรือ จ๊ะ อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “ไร้ยางอาย” ก็ยังยืนยันว่าทำทั้งหมดด้วยใจ ไม่ได้คิดจะสร้างภาพหรือหวังสิ่งใดตอบแทน และขอเดินหน้าช่วยเหลือน้องต่อไปแม้ค่าใช้จ่ายจะใกล้หลักแสนแล้วก็ตาม..เอ้า! ใครที่คอมเมนต์มาก็กรุณาเข้าใจน้องจ๊ะด้วยนะจ๊ะ เขาทำด้วยใจบริสุทธิ์นะจ๊ะ

@เห็นลุคผมสีเงินหรือเทาหม่นของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ เซ้นต์-ศุภพงษ์ ที่ปรับลุคมาเพื่อหนังวอนเธอที่เล่นแล้วบอกเลยใจละลาย คนอะไรจะเป๊ะและดูดีทุกลุคได้แบบนี้ มิน่าล่ะเห็นแฟนๆรีบแชร์รูปในลุคนี้ของหนุ่มเซ้นต์แล้วถึงเข้าใจ ก็หล่อขนาดนี้อ่ะเนอะ เขินไม่ไหวเลยค่ะ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ทำเอาหัวใจแฟนๆละลายกลายเป็นผงทันที หลังเห็นเจ้าตัวไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของหวานใจสาว ญาญ่า-อุรัสยา ที่ไปถ่ายรูปในทุ่งดอกไม้สุดงดงามว่า คิดถึงจัง อยากเป็นดอกไม้ โอ๊ย! ไม่ไหวค่ะสามีแห่งชาติชัดๆ หล่อ ใจดี อบอุ่น โรแมนติก น่ารัก ไม่รู้ต้องทำบุญด้วยอะไรถึงจะได้เจอผู้ชายคนนี้บ้าง

แหม…เวลาแห่งความแซ่บหมดไปไวเสมอ แต่ไม่เป็นไร อิชั้นมีความแซ่บให้ทุกคนทุกสัปดาห์แน่นอน ห้ามพลาดกันล่ะ บาย

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณอินสตาแกรม @aff_taksaorn , @thanapob_lee , @sornram_theappitak , @fon_taveeporn , @saintsup , @urassayas