อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการเงินหมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาให้รอรับทรัพย์ โดยพยากรณ์วันที่ 31 ส.ค.-5 ก.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีคนชื่นชมชื่นชอบ มาห้อมล้อม  “ไพ่ Judgement” การงานสิ่งที่คุณรอคอยตอนนี้กำลังจะลอยมาอยู่ในมือ ช่วงกลางมีโอกาสในการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ที่ดีขึ้น แต่อาจต้องเดินทางบ่อย ปลาย ๆ จะทำกิจกรรมหรืองานเสริมใหม่ ๆ  การเงินหมุนคล่องจนน่าตกใจ มีลาภลอยให้คุณแปลกใจ เพราะเป็นช่วงโอกาสทองของคุณ ยังไงก็วางแผนจัดการให้ดี เพราะการเงินจะไม่อยู่กับคุณนาน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
สงบนิ่ง เย็นลงกว่าเดิม ช่วยได้เยอะในการทำงาน “ไพ่ 2 คทา” การงานไปแบบเนิบ ๆ แต่มั่นคงดีเหลือเกิน มีเพื่อนคู่คิดคอยให้คำปรึกษา อย่างว่าหลายหัวดีกว่าหัวเดียวแน่นอน ช่วงปลายโครงการที่วางไว้สำเร็จตามเป้าหมาย การเงินสบายมาก ช่วงนี้ดวงขึ้น หยิบจับอะไรมีโชคมีลาภ ช่วยเหลือใครไว้จะได้รับผลตอบแทนที่ดี

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
มีเกณฑ์ต้องเดินทางบ่อย “ไพ่ Temperance” การงานมีแนวโน้มต้องเปลี่ยนงาน หรือตำแหน่งหน้าที่ แต่ไม่ต้องห่วงไปแล้วดีขึ้นแน่นอน ช่วงกลางเหมาะกับการเริ่มต้นโครงการใหม่ ๆ แต่ต้องไม่ทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่ การเงินอาจได้ลาภลอยจากการเดินทาง ช่วงปลายอย่ายุ่งเรื่องคนอื่นมากอาจต้องเสียเงินไปโดยไม่รู้ตัว

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ช่วงต้นไม่ได้ในสิ่งที่หวัง ช่วงกลางพอมีเรื่องได้เฮฮา การงานแม้จะไม่ได้ดังใจนัก แต่ก็ไม่ถึงกับเลวร้าย มีโอกาสดีมา ช่วงกลางให้รีบคว้าไว้ก่อน ถ้ามัวแต่รอเวลาโอกาสก็จะหายไปด้วย การเงินใช้จ่ายสุดยอด ทั้งเรื่องเล็กน้อยไปจนถึงเรื่องใหญ่ แต่ไม่ถึงตาจน เพราะกลาง ๆ มีวงล้อแห่งโชค ดวงจะมีเงินใครจะห้ามได้..