วันนี้ (29 ส.ค.) เวลา 11.30 น. “บิ๊กรัง” รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟ พร้อมด้วย เกษมสุข จงมั่นคง ซีอีโอ เอ็มบีเค (มหาชน) และผู้สนับสนุนร่วมแถลงข่าวยืนยันความพร้อมจัดศึกดวลวงสวิง “ไทยแลนด์โอเพ่น” โดยใช้สังเวียนริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ เป็นสนามแข่งขัน ทีมงานของ “กอล์ฟ” รวินทร์ ชมพูนุชธานนท์ จะคอยต้อนรับชาวเราที่หน้างาน

เจอโควิดเล่นงาน “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ เริ่มกลับมาเรียกพลัง เพื่อเตรียมลงล่าถ้วยไทยแลนด์โอเพ่นให้ได้เหมือนกับผู้เป็นพ่อ โปรสุเทพ มีสวัสดิ์ ตำนานกอล์ฟไทยที่ได้แชมป์คนแรก และยังมีโปรดาวรุ่งของไทยตบเท้าเข้าร่วมเพียบ โดยการแข่งขันจะเริ่มระหว่าง 1-4 ก.ย.นี้

โปรสาวไทยได้หยุดพักเติมพลังแล้วกลับมาลงล่าเงินรางวัลรายการ “ซีพี วูเมนส์ โอเพ่น” ที่แคนาดา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ยังร้อนแรงสองวันแรกทำผลงานผ่านการตัดตัว โดยมี “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล เกาะกลุ่มตามมาติดๆ และ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย ส่วนที่เหลือ โมรียา จุฑานุกาล, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, ธิฎาภา สุวัณณะปุระ และ พรอนงค์ เพชรล้ำ ไม่ได้ไปต่อ

หลังจากได้แชมป์ “พีจีเอ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ” เส้นทางของ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี เหมือนได้ไฟเขียว กว่าจะจบฤดูกาลปลายปี ยังรับเงินรางวัลอีกหลายก้อน

ด้าน “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ทำผลงานไม่ดีในรายการที่สองของศึกคอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ ไม่ผ่านตัดตัว ต้องไปลุ้นสุดท้าย ระหว่าง 1-4 ก.ย. เพื่อคว้าทัวร์การ์ดพีจีเอทัวร์ให้ได้  ขอเป็นกำลังใจให้ครับ

นับตั้งแต่ลิฟกอล์ฟเปิดตัวมีโปรดังๆ หลายคนแห่มาร่วมล่าเงินรางวัลเช่นเดียวกับโปรดาวรุ่งของไทย สดมภ์ แก้วกาญจนา กับ พชร คงวัดใหม่ ล่าสุดกลุ่มผู้จัดประกาศแข่งรายการที่ 5 และ 6 ออกมาแล้ว เริ่มจาก 3-6 พ.ย. ดวลกันรายการ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โมร็อกโก” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศโมร็อกโกเป็นครั้งแรก และระหว่าง 10-13 พ.ย. จัดที่อียิปต์รายการ “อินเตอร์ เนชันแนล ซีรีส์ อียิปต์”

ด้านอดีตนักกอล์ฟทีมชาติไทย “โปรนุก” บุษบากร สุขพันธ์ พร้อมโปรสาวอีกหลายคนเดินทางไปร่วมล่าตั๋วแอลพีจีเอทัวร์ในฤดูกาลหน้า โดยมี “ซิม 300” ณัฐกฤตา  วงศ์ทวีลาภ ก็มาประชันวงสวิงใน “ซีเมนทรา ทัวร์” ขอให้ทุกๆ คนสมหวังครับ

ปรับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม “สนามคิลเลี่ยน กอล์ฟคลับ” หรือชื่อเดิม “เอ็นซีอาร์” เปิดเป็นทางการไปแล้ว วันก่อน “ป๋าอาจ” องอาจ ใจทัศน์กุล อดีตกัปตันข่าวกีฬาเดลินิวส์ พร้อม ไพศาล พะหุโล และเพื่อร่วมก๊วนยกพลไปปะทะกัน โดยมีสองผู้บริหารมือทอง สุรพงษ์ พันตาวงษ์ กับ ปิติกานต์ พ่วงรอด คอยอำนวยความสะดวก  ช่วงนี้มีโปรดีๆ มานำเสนอ สนใจกดไปสอบถามรายละเอียดและเส้นทางได้ที่ 09-9998-4536

วันที่ 5 ก.ย. เวลา 10.00 น. มีแถลงข่าวกอล์ฟรายการ “เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ” และออกรอบ ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่าง 27-30 ต.ค. ให้สื่อมวลชนยืนยันภายในวันที่ 30 ส.ค. ที่เบอร์ 08-1308-7878.

[email protected]

ร่วมยินดี…อุรเคนทร์ ช่วยพันธ์ ผู้จัดการอีเวนต์ ภาคการขายที่ 5 บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมยินดีและมอบรางวัลให้กับแชมป์รุ่นซูเปอร์จูเนียร์ชาย-หญิง ในการแข่งขันช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต ที่สนามนอร์ท ฮิลล์ กอล์ฟ คลับ จ.เชียงใหม่

แชมป์โปร-แอม…นาวาโทหญิงพรพรรณ โปษยะนันทน์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ทีซีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด แสดงความยินดีกับ วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง ที่นำทีม เลอบอร์น คว้าถ้วยแชมป์รอบ โปร-แอม ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2022 สนามที่ 4 ที่สนามธนาซิตี้ คันทรี คลับ

มอบรางวัล…ปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อ????ำนวยการภูมิภาคตะวันออก ททท. ร่วมแสดงความยินดีกับทีม WE LOVE CHIANGMAI ผู้ชนะการแข่งขันโปร-แอม รายการ “สิงห์ เชียงใหม่ แชมเปี้ยนชิพ 2022” ที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่