ตอนนี้การแพร่ระบาดของโควิด 19 ยังคงรุนแรง โดยเฉพาะในไทย จึงทำให้เหล่าไอดอลในดวงใจไม่สามารถเดินทางมาจัดงานแสดงใกล้ชิดกับแฟน ๆ ได้ เลยทำให้ช่วงนี้สาวกไอดอลเกาหลีอาจเหงาใจกันไป แต่เมื่อพูดถึงวงการเคป็อป ก็ต้องบอกว่ามีศิลปิน ไอดอลมากมาย ที่นอกจากจะมีทักษะการร้องและเต้นขั้นเทพแล้ว ยังมีความสามารถด้านการแสดงสุดปังไม่แพ้ใครด้วย

วันนี้ “ฮาอึน” เลยไม่พลาดรวมเอาซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม ที่เหล่าไอดอลเคป็อปร่วมแสดง มาฝากกันแบบจัดเต็ม ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง  รวมทั้งยังได้ชมอีกหนึ่งความทักษะของศิลปินในดวงใจ จะมีใครมาพร้อมกับซีรีส์เรื่องไหนกันบ้าง ไปดูกันได้เลย  

 จินยอง จากวง “GOT7”  ใน “The Devil Judge”

กรี๊ดดัง ๆ ไปกับหนุ่ม  จินยอง สมาชิกบอยแบนด์ดัง แฟนคลับแน่น “GOT 7”  ที่จับผลงานแสดงเรื่องไหน ก็เปรี้ยงปร้างทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “He is Psychometric” และ “When My Love Blooms”  รวมถึงล่าสุดกับบทบาทผู้พิพากษาหนุ่มไฟแรง “คิมกาอน”  ผู้มุ่งมั่นต่อสู้กับความอยุติธรรม ในซีรีส์แนวดราม่าจิตวิทยา “The Devil Judge” เมื่อศาลกลายเป็นรายการเรียลลิตี้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าทุกคนสามารถกำหนดคำพิพากษาได้เอง!  

ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ นำโดย จีซอง รับบทเป็น “คังโยฮัน” ผู้พิพากษาที่ได้รับฉายาว่า “ผู้พิพากษาปีศาจ ,  คิมมินจอง รับบทเป็น “จองซอนอา” คู่ปรับตัวฉกาจของ “คังโยฮัน” นอกจากยังมี พัคคยูยอง ที่รับบท “ยุนซูฮยอน” ตำรวจนักสืบในหน่วยสืบสวนภูมิภาคเพื่อนสนิทของ “คิมกาอน” ด้วย  ตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา คือ “วีรบุรุษ” หรือ “ปีศาจร้าย” ภายใต้หน้ากากของการพิพากษาที่ใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือ ซีรีส์สุดเข้มข้นที่อัดแน่นด้วยนักแสดงชั้นนำ พร้อมวลีเด็ดๆ ที่เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน  ติดตามได้ทุกวันอาทิตย์ – จันทร์ เวลา 8.00 น. มีทั้งจำนวนทั้งหมด 16 ตอน ทาง WeTV

 เยริ จากวง “Red Velvet” และ ฮงซอก จากวง “PENTAGON”  ใน  “Blue Birthday”

ต่อด้วยไอดอลสาวเสียงดี เยริ จากเกิร์ลกรุ๊ปดัง “Red Velvet”  และศิลปินหนุ่มมากพรสวรรค์  ฮงซอก จากบอยแบนด์ “PENTAGON”  ซึ่งทั้งสองคนถือเป็นน้องใหม่ไฟแรงด้านการแสดง และในซีรี่ส์ “Blue Birthday” ยังถือเป็นการทำงานด้านการแสดงครั้งแรกของทั้งคู่ และได้โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกด้วย งานนี้เหล่า “ReVeluv” (ชื่อแฟนคลับ Red Velvet) และ “Universe”( ชื่อแฟนคลับ PENTAGON) พลาดไม่ได้ทีเดียว

สำหรับ “Blue Birthday” เป็นเว็บดราม่าแนวโรแมนติกแฟนตาซี  กับเรื่องราวเกี่ยวกับ “โอฮาริน” (เยริ) ที่สูญเสียรักแรกไปอย่างปริศนาในวันเกิดปีที่ 18 ของเธอ และ10 ปีต่อมา “โอฮาริน” ได้เจอกับรูปที่ทิ้งไว้ของ “จีซอจุน” (ฮงซอก) และทำให้เธอย้อนกลับไปสู่วันเกิดปีที่ 18 ของเธออีกครั้ง รับชมซับไทยพร้อมที่เกาหลี ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 17.00 น. มีทั้งหมด 16 ตอน ทางWeTV

คังซึงยุน จากวง “WINNER” ใน “VOICE 4”

ด้าน คังซึงยุน  ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ลีดเดอร์และร้องนำเสียงนุ่ม จากวงรแถวหน้าอย่าง “WINNER” ก็ได้มีโอกาสโชว์ความสามารถทางการแสดง ในซีรีส์เกาหลีสืบสวนสุดลุ้นระทึกใน “VOICE 4” โดย  คังซึงยุน รับบทบาทสุดท้าทาย “ฮันอูจู” เจ้าหน้าที่ไซเบอร์ 4D ด้วยมันสมองและไหวพริบที่โดดเด่น เขาจึงได้รับการแต่งตั้งพิเศษให้อยู่ในทีมสืบสวน ในซีซัน 4 นี้

รวมทั้งยังเป็นการกลับมาอีกครั้งของทีม “โกลเดนไทม์” และหัวหน้าทีม “คังวอนจู”  รับบทโดย  อีฮานา ตำรวจสายสืบที่มีความสามารถพิเศษในการได้ยินเสียง แต่ครั้งนี้ฆาตกรก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะมีความสามารถในการได้ยินเหมือนกับเธอนั่นเอง “คังวอนจู”  จึงต้องร่วมมือกับหัวหน้าหน่วย LAPD อย่าง“เดเร็ก โจ”  รับบทโดย ซงซึงฮอน เพื่อจับคนร้ายในคดีนี้ งานนี้แฟน ๆ อย่าพลาดมาให้กำลังใจหนุ่ม คังซึงยุน พร้อมร่วมไขคดี สุดลุ้นระทึก ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 น. มีทั้งหมด 14 ตอน ทาง WeTV

อีฮเยริ จากวง “Girl’s Day” ใน “My Roommate is a Gumiho”

ส่วนไอดอลสาวที่มีผลงานการแสดงสุดปัง  อีฮเยริ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปฮอต “Girl’s Day” ล่าสุดโกยเรตติ้งรัว ๆ ใน “My Roommate is a Gumiho”  ซี่รี่ส์โรแมนติกคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ ฮเยริ มารับบท  อีดัม” นักศึกษาสาว ที่ต้องใช้ชีวิตร่วมบ้านเดียวกับจิ้งจอกเก้าหาง “ชินอูยอ” รับบทโดย จางกียง ก่อนตามด้วยเรื่องราวที่ทั้งวุ่นวายและอบอุ่น

งานนี้ ฮเยริ  สวมบทนางเอกจอมโก๊ะได้แบบไม่ห่วงสวย จนกลายเป็นมีมสนั่นโซเชียล แถมยังโชว์เคมีคู่กับ จางกียง ได้อย่างลงตัวสุด ๆ พร้อมด้วยทีมโปรดักชั่นอันดับ 1 ของเกาหลีใต้  “Studio Dragon” ที่สร้างสรรค์ฉากได้อย่างอลังการ ทำให้เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับสุดปัง โดยแฟน ๆ ตามไปฟินได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi  และเว็บไซต์ iQ.com

ชเวยองแจ จากวง “GOT7” และ มินนี่ จากวง “(G)I-DLE” ใน “So Not Worth It”

ต่อที่คิวของ ชเว ยองแจ จากวง “GOT7” และ มินนี่ – ณิชา ยนตรรักษ์ ไอดอลสายเลือดไทย จากเกิร์ลกรุ๊ป “(G)I-DLE”  ที่แท็คทีมมามอบเสียงหัวเราะ ใน “So Not Worth It (วัยใสๆ หัวใจสุดเปิ่น)”  ซิทคอมแนว Coming of Age สุดฮา ที่พร้อมเสิร์ฟเรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาหลากหลายสัญชาติที่ต้องมาอยู่หอพักของมหาวิทยาลัยนานาชาติด้วยกัน และพาไปสัมผัสชีวิต “เด็กหอ” ในเกาหลี การันตีความบันเทิงสุดเหวี่ยง ที่ผสมอย่างกลมกล่อมไปกับการเดินทางสู่วัยผู้ใหญ่ ความรักวัยใส และมิตรภาพในหมู่เพื่อน โดยรวมทัพนักแสดงดาวรุ่ง ไอดอลเคป็อปเอาไว้แน่นจอ

โดย ยองแจ รับบทเป็น “แซม” หนุ่มขี้แกล้งสุดทึ่ม ที่ชอบแกล้งข่มคนอื่นไปเรื่อย แต่ลึกๆ แล้วเขากลับไม่มั่นใจในตัวเองและซ่อนความอบอุ่น ส่วน มินนี่ รับบทเดียวกับชื่อตัวเอง “มินนี่”  สาวแฟชั่นนิสต้า แต่งตัวเก่ง ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีสุดใจ เป็นสาวน้อยน่ารักสุดฮอต ที่ชอบแอ๊ว เต๊าะหนุ่ม ๆ ไปเรื่อย แม้เรื่องนี้จะเป็นการโชว์ฝีมือด้านการแสดงเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ แต่ก็แสดงได้เป็นธรรมชาติสุด ๆ  ยิ่งฉากที่ต้องมาทะเลาะกัน ยิ่งน่ารักชวนอมยิ้ม แฟน ๆ อย่าพลาดให้กำลังใจ ยองแจ  และ มินนี่  กันใน “So Not Worth It” ทาง Netflix

 อ๊กแทคยอน จากวง “2PM” ใน “Vincenzo”

ปิดท้ายกันที่ อ๊กแทคยอน จากบอยแบนด์ระดับตำนาน  “2PM”  ในบทบาทที่ทั้งน่ารักและน่ากลัวที่สุด ในซีรี่ส์ “Vincenzo (วินเซนโซ่ ทนายมาเฟีย)”  ซึ่งในตอนต้นเรื่อง แทคยอน มาในบท “จางจุนอู”  พร้อมลุคเด็กฝึกงานที่ใสซื่อ น่าเอ็นดู ตบตาทุกคน ก่อนจะเผยธาตุแท้แสนร้ายกาจในบท “จางฮันซอก

ซึ่งต้องขอปรบมือรัวๆ ให้กับหนุ่ม แทคยอน ที่แสดงได้สมบทบาทไม่ว่าจะมู้ดน่ารักหรือมาดปีศาจ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานมาสเตอร์พีซของไอดอลหนุ่มที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด ทาง Netflix

จัดให้แน่น ๆ ครบทุกเรื่อง แฟน ๆ อย่าพลาดชมฝีมือการแสดงไอดอลเคป็อปในดวงใจให้หายคิดถึงกัน!

ฮาอึน / ภาพ : WeTV , TVN , iQiyi , Netflix