“Gameloft” จับมือ “Disney” ประกาศเปิดตัวเกมแนวซีมูเลชั่น-แอดเวนเจอร์ “Dreamlight Valley Simulation” เป็นเกมลักษณะคล้ายเกมเดอะ ซิมส์ แต่มีการสอดแทรกการผจญภัยภายใต้ฉากหลังเป็นโลกของดิสนีย์ ที่เต็มไปด้วยตัวละครชื่อดังจาก Disney และ Pixar มากมาย

ออกสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ของ Disney เมื่อในละแวกบ้านของคุณเคียงข้างไปด้วยเหล่าตัวละครทั้งดีและร้ายจาก Disney และ Pixar มันจะทำให้ชีวิตของคุณบันเทิงขนาดไหน

Disney Dreamlight Valley เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่างเกมจำลองชีวิตกับเกมผจญภัย ที่เต็มไปด้วยภารกิจ การสำรวจ และกิจกรรมที่น่าติดตาม โดยมีตัวละครที่คุ้นเคยจาก Disney และ Pixar ทั้งเก่าและใหม่

Dreamlight Valley เคยเป็นดินแดนที่เงียบสงบ และตัวละคร Disney และ Pixar อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข จนกระทั่ง Forgetting รุกรานเข้ามา Night Thorn เติบโตเต็มดินแดน และทำลายความทรงจำดี ๆ ของสถานที่มหัศจรรย์แห่งนี้ เมื่อไม่มีที่ไป ผู้อยู่อาศัยที่สิ้นหวังของ Dreamlight Valley ถูกจองจำใน Dream Castle เราจึงต้องรับหน้าที่นำความมหัศจรรย์กลับคืนสู่ Dreamlight Valley! อีกครั้ง

เกม Dreamlight Valley จะปล่อยช่วง Early Access ให้ได้ทดลองเล่นกันในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในปี 2023 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, PC และ Mac