ศิลปินมากความสามารถ แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ (Champ Thanat) คนดนตรีที่ทั้งร้องทั้งเล่นและเป็น “ตัวจริง” ของวงการ จากค่ายเพลงน้องใหม่ เกรท บีกินส์ (Great Begins) มาพร้อมกับเพลงบัลลาดสุดเพราะที่มีชื่อว่า “คนตัวเล็กๆ”  ซิงเกิ้ลแรกที่เปิดตัวแรงทะลุเข้ากลางใจแฟนเพลงเต็ม ๆ

แชมป์-ธนัช อาจจะเคยเป็นที่รู้จักมาก่อนในฐานะ มือกีต้าร์ฮีโร่เจ้าของฉายา แชมป์ โอเวอร์ไดรฟ์ (Champ Overdrive)  จากรายการประกวดมือกีต้าร์ระดับประเทศอย่าง โอเวอร์ไดรฟ์ กีตาร์ คอนเทสต์ (Overdrive Guitar Contest) และยังเคยเป็นศิลปินวง อินสติงต์ (Instinct) ในฐานะมือกีต้าร์มาก่อน ด้วยความที่ชอบเสพและเล่นดนตรีในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าเป็นเพลง ร็อก , ป๊อบ, อินดี้  ไปจนถึงดนตรีในสายกีต้าร์ฮีโร่ แนวทางในการทำงานของ แชมป์-ธนัช จึงเป็นการผสมผสานดนตรีที่หลากหลาย

 “คนตัวเล็กๆ” ซิงเกิ้ลแรกสำหรับการเปิดตัวของ แชมป์-ธนัช กับเพลงบัลลาดที่แสนไพเราะ และมีซาวด์ ร่วมสมัย ด้วยการดีไซน์ภาคดนตรีที่วางไลน์เมโลดี้กีต้าร์สวยงามและติดหู และสอดรับไปกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแชมป์เอง ซึ่งแชมป์สามารถถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงผ่านน้ำเสียงของเขาออกมาอย่างได้อารมณ์อบอุ่นละมุน และเพลงนี้ยังได้ ปั้น p2warship เป็นผู้แต่ง เนื้อหาของบทเพลงสื่อความหมายถึงการเป็นตัวแทนของ “ผู้ชายคนหนึ่งที่อาจจะไม่ได้ยิ่งใหญ่ ไม่ได้เลิศเลอ แต่มีหัวใจและความรักที่ยิ่งใหญ่ ไม่แพ้ใครและพร้อมจะมอบความรักให้กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ตัวเองรัก” และยังได้ อ๋อ-นล สิงหลกะ มือกลองวงอินคามาช่วยเล่นกลองในการบันทึกเสียงอีกด้วย

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “คนตัวเล็กๆ” ยังได้ เนิส-ดุสิตา ทิพโกมุท รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2019 มาเล่นเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ โดยเนื้อหามีการนำเสนอมุมมองด้านภาพผ่านความเป็นงานศิลปะ  เล่าเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งในบรรยากาศของโรงภาพยนตร์ที่ดูอบอุ่นและน่าประทับใจ แต่สุดท้ายไม่ลืมที่จะขมวดปมและทิ้งตะกอนความคิดบางอย่างให้ผู้ชมได้นำกลับไปขบคิดต่อ

แฟนๆ ติดตามฟังเพลง “คนตัวเล็กๆ” ได้แล้ววันนนี้ ทุกช่องทาง ภายใต้สังกัด  Great Begins และรับชมมิวสิควิดีโอได้ทาง ยูทูบ : https://youtu.be/BO_98hh75Ig