นายเอ็กซ์ แซ่จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและผลิตภัณฑ์ On-Demand Services จาก LINE MAN Wongnai เปิดเผยว่า ไลน์แมน ได้รายงานสถิติยอดออร์เดอร์เมนูข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ ทั่วประเทศพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ โตกว่า 3.5 เท่าภายใน 24 ชั่วโมงเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ หลังมีกระแส #MILLILiveatCoachella หลังจาก “MILLI” แร็พเปอร์สาวไทยกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวทีระดับโลกในวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา โดยช่วงเวลาที่ผู้ใช้งานสั่งข้าวเหนียวมะม่วงดิลิเวอรี่มากที่สุดคือ ช่วง 15.00-19.00 น. พื้นที่ที่มีการสั่งสูงสุด ได้แก่ อำเภอเมืองเชียงใหม่, อำเภอเมืองนนทบุรี และเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ตามลำดับ
ร้านข้าวเหนียวมะม่วงยอดฮิต 5 อันดับบน LINE MAN ที่มีการสั่งซื้อสูงที่สุดในช่วงเวลาที่ผ่านมา ได้แก่ ร้านข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี กรุงเทพฯ ตามมาด้วย ร้านข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน (โคตรหร่อยเมืองนนท์) จังหวัดนนทบุรี, ร้านข้าวเหนียวมะม่วงกองหนุน จังหวัดแพร่, ร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าแจ๋วแหว๋ว กรุงเทพฯ และ ร้านแม่เอ๋ ข้าวเหนียวมะม่วง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
นายเอ็กซ์ กล่าวต่อว่า จากกระแสของเมนูข้าวเหนียวมะม่วงที่เกิดขึ้นในขณะนี้ คาดการณ์ว่าเมนูข้าวเหนียวมะม่วง จะขายดีต่อเนื่องไปอีก 1-2 เดือนข้างหน้า โดยมาจาก 3 ปัจจัย ได้แก่ 1) กระแสจากมิลลิที่ช่วยจุดความสนใจให้กับเมนูดังกล่าว 2) ปัจจุบันเริ่มเข้าสู่ช่วงของมะม่วงที่เป็นผลไม้ตามฤดูกาล และ 3) ร้านอาหารเริ่มมีการเพิ่มเมนูข้าวเหนียวมะม่วงเข้ามาเป็นเมนูแนะนำ ซึ่งกระแสข้าวเหนียวมะม่วงในครั้งนี้ มีความคล้ายกับกระแสข้าวปลาแกะที่เกิดขึ้นในโซเชียลมีเดียช่วงก่อนหน้า แต่ครั้งนี้ได้มิลลิช่วยจุดกระแสในเวทีระดับโลก จนรับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก จึงมองว่ายอดขายของข้าวเหนียวมะม่วงในฟู้ดดิลิเวอรี่จะเติบโตมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน