กลายเป็นข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุดมีข่าวเรื่องที่นักแสดงยุค 90 สาว เจ-ไพลิน พิจิตอำพล ที่โด่งดังมากๆจากละครและหนังในอดีตเสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความอาลัยของคนใกล้ชิด

ล่าสุดคนในวงการบันเทิงได้ออกมาโพสต์อาลัยสาวเจอย่างมากมาย เริ่มต้นจากสาว เปิ้ล-ภารดี ที่ออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความว่า “งานปีใหม่ปี 2556 ที่บ้านซอย 2 สนุกมากๆจริงๆนะ เป็นปีที่พวกเรารวมตัวกันครบองค์เลย ทั้งอิ่ม ทั้งสนุก หัวเราะ ขำกันทั้งคืนเลย
ละเคยคิดนะว่าอยากจัดงานละพวกเรามารวมกันครบๆ แบบนี้อีก แต่…คงไม่มีวันนั้นแล้ว เพราะเจ จากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ…..
ขอบคุณที่คอยดูแลกันอย่างดีทุกครั้งที่เจอกัน และสร้างเสียงหัวเราะให้พวกเราตลอด ต่อไปนี้คงไม่ได้ฟังคำพูด คำด่าใครแบบตรงๆ ตลกๆ แบบเจอีกแล้ว หลับให้สบายนะเจ เจจะอยู่ในใจเราตลอดไป ไว้เจอกันบนสวรรค์นะ”

ตามด้วย หมูตั้ง-หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล ที่โพสต์รูปคู่พร้อมข้อความว่า “I pray that your soul finds peace… c u on the other side Jay!”

ด้านสาว กิ๊ฟซ่า-ปิยา ก็ได้ออกมาโพสต์รูปในอดีต พร้อมเล่าว่า “เจ ไพลินนี่คือ รู้จักกันมา 20 กว่าปี วันที่เจอหน้าวันแรก ไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็นเพื่อนกันได้ จนสุดท้ายได้มาสนิทกัน เคยหัวเราะ ร้องไห้ ปลอบใจกัน ทะเลาะกัน ดีกัน ห่างกัน แล้วก็เจอกันใหม่ … แต่วันนี้ เจ จากไปแล้วจริงๆ … ขอให้เพื่อนหลับให้สบาย ไม่มีอะไรต้องห่วงนะ ขอบคุณมากที่เคยเป็นที่พักพิงทางกายและทางใจให้กัน ขอบคุณจริงๆ ที่พาคนดีดีแบบด๋อง เข้ามาในชีวิตของพวกเราและชีวิตของตัวเอง … ทำบุญกันมา เดี๋ยวก็ได้เจอกันใหม่ รักเสมอนะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @ple_paradee , mootung