เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ชุมชนสุขสันต์ 26 เขตบางกะปิ กทม. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 11 พร้อมนายประเสริฐ ทองนุ่น ผู้สมัคร ส.ก. หมายเลข 3 เขตบางกะปิ พรรค ทสท. ลงพื้นที่ ชุมชนสุขสันต์ 26 เขตบางกะปิ เพื่อกราบสวัสดีพี่น้องและผู้สูงอายุทุกคน เนื่องในวันผู้สูงอายุ เทศกาลสงกรานต์ปี 2565 พร้อมรดน้ำดำหัวขอพรผู้สูงอายุทุกคน

น.ต.ศิธา กล่าวว่า พรรค ทสท. มีนโยบายในการดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ และในส่วนของ กทม. หากตนได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ผู้ว่าฯ กทม. จะเร่งพัฒนาศูนย์เด็กเล็ก รวมถึงจัดให้มีศูนย์สุขภาพชุมชน อย่างมีคุณภาพ มีเครื่องมือออกกำลังกายครบถ้วน มีโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพโดยผู้เชี่ยวชาญให้ผู้สูงอายุ ที่สำคัญ การพัฒนาศูนย์สุขภาพชุมชนนั้น จะเป็นการต่อยอดและสนับสนุน นโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาทของพรรค ทสท.

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเสริมว่า พรรค ทสท.พร้อมดูแลผู้สูงอายุ ให้มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ ด้วยนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท โดยมีหลักการสำคัญ คือมุ่งดูแลสุขภาพผู้สูงอายุให้แข็งแรงลดภาระลูกหลาน ในการดูแลผู้สูงอายุ ทำให้มีเงินตั้งตัวได้เร็วขึ้น และเป็นการกระจายรายได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้เกิดการหมุนเวียน ฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาเข้มแข็งยั่งยืนอีกครั้ง.