เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธคำขอของ คริสตัล พาเลซ ทีมร่วมลีก ที่ร้องขอเป็นกรณีพิเศษให้พวกเขาสามารถส่ง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ลงสนามได้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. นี้ ส่งผลให้มิดฟิลด์วัย 22 ปี ซึ่งย้ายจาก “สิงห์สำอาง” มาค้าแข้งกับ “ปราสาทเรือนแก้ว” แบบยืมตัวในซีซั่นนี้นั้น จะไม่สามารถลงเล่นในเกมตัดเชือกที่จะเจอกับต้นสังกัดที่แท้จริงในนัดดังกล่าวได้

กัลลาเกอร์ ถือเป็นกำลังสำคัญในการพา “ปราสาทเรือแก้ว” ทะลุเข้ามาถึงรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ พาเลซ ติดต่อขออนุญาต เชลซี ให้สามารถส่งเจ้าตัวลงสนามในเกมรอบรองฯ ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม “สิงห์สำอาง” ปฏิเสธคำขอดังกล่าวไปแล้ว โดยที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจครั้งนี้ และเจ้าตัวก็ไม่ได้ร้องขอไปยังต้นสังกัดแม่เพื่อขอลงสนามในเกมนี้ด้วย

ทั้งนี้ เคยเคยอนุญาตให้นักเตะที่ถูกยืมตัวออกไป ลงเล่นในเกมที่เจอกับพวกเขามาแล้ว โดยเคยไฟเขียวให้ เมสัน เมาท์ และ ฟิคาโย โทโมรี ที่ถูกปล่อยให้ ดาร์บี เคาน์ตี ยืมตัวไปใช้งาน ลงเล่นในเกมเจอกับพวกเขาในศึกคาราบาว คัพ มาแล้ว