อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินก็หมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภถามหา โดยพยากรณ์วันที่ 6 – 11 เม.ย. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ยิ่งกระตือรือร้น ยิ่งมีโอกาสดีกว่าคนอื่น เป็นช่วงที่มีคนอุปถัมภ์ “ไพ่ 1 คทา” การงานความคิดเด็ด ๆ เริ่มเกิดขึ้นแล้ว อยากทำอะไรใหม่ ๆ ก็ทำได้เลย เพราะดวงเรื่องงานพุ่งแรง เล็งอะไรไว้ก็มีลุ้น ช่วงปลายอาจวุ่นขึ้นแต่ก็จัดการได้ “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินมีจ่ายจุกจิก แต่เอาตัวรอดเก่ง ช่วงปลายมีโชคลาภ แต่จะมีรายจ่ายเพิ่มเกี่ยวกับรถ เดินทาง ที่อยู่ ความรักเสน่ห์แรงคงเส้นคงวา

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เปลี่ยนแปลงเป็นคนใหม่ พกความมั่นใจเต็มร้อย “ไพ่ ราชินีคทา” การงานคล่องแคล่ว ช่วงต้นความคิดโลดแล่นมาก ๆ ผู้หลักผู้ใหญ่ถึงกับเอ่ยปากชม อยากทำอะไรลงมือทำได้เลยเกิดผลดีแน่นอน แต่ช่วงปลายอย่าประมาทมีผิดพลาดถูกตำหนิได้ การเงินโชคกำลังมา ช่วงต้นเงินหมุนเวียนคล่อง มีรายได้เสริมเข้ามา ช่วงปลายต้องระวัง มีเรื่องต้องเสียเงิน ค่าซ่อมแซมจิปาถะ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เป็นช่วงของการเริ่มต้น มีหลายอย่างให้ได้ลอง “ไพ่ 3 คทา” การงานมีโอกาสก้าวหน้าแน่นอน ยิ่งคุณที่กล้าคิดกล้าทำสบายมาก แต่ถ้าเป็นเรื่องเงินทองก็ยังต้องเน้นเป็นพิเศษ ระวังตัวเองไว้บ้าง อาจเดือดร้อนเพราะเรื่องนี้ ช่วงกลางเล่นหุ้น ลงทุนสำเร็จสุดยอด การเงินช่วงต้นวุ่นสุด ๆ มีรายจ่ายนั่นนิดนี่หน่อย ต้องปวดหัวกับค่าซ่อมแซมจุกจิก แต่พอช่วงกลางคงยิ้มออก มีโชคลาภ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
โครงการในหัวร้อยแปด อยากทำไปเสียทุกอย่าง การงานสบายมาก มีงานเป็นรายได้เสริมเพิ่มขึ้น พูดจาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ยังไงก็คงความดีไว้ ช่วงต้นอยากทำอะไรทำได้เลยประสบผลดีแน่นอน “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินเข้ามากก็จ่ายมาก เป็นความสามารถพิเศษที่ยังรักษาสมดุลได้เป็นอย่างดี ช่วงกลางมีโชคลาภ แต่ไม่ใช่เป็นตัวเงิน เป็นเรื่องกินเรื่องเที่ยวซะมากกว่า ช่วงปลายเงินฝืดต้องประหยัด…