ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันจันทร์ที่ 4 เม.ย. มีลงสนาม 1 คู่ โดย “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมกลางตาราง จะเปิดรัง เซลเฮิร์สต์ ปาร์ก รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 โดยเกมนี้จะฟาดแข้งกันในเวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (ช่อง 600)

“ปราสาทเรือนแก้ว” ซึ่งมี ปาทริค วิเอรา กองกลางระดับตำนานของ อาร์เซนอล เป็นกุนซือนั้น อยู่ในช่วงฟอร์มใช้ได้ ไม่แพ้ใครในทุกรายการมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดก่อนเบรกทีมชาติเปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8ทีมสุดท้าย ส่วนความพร้อมเกมนี้ ไมเคิล โอลิเซ และ วิลฟรีด ซาฮา ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพฤหัส ต้องรอเช็กฟิตถึงนาทีสุดท้าย

โดย 11 ตัวจริงที่คาดเกมนี้ บิเซนเต กวยตา เฝ้าเสา เกมรับใช้ มาร์ก เกฮี เล่นกับ โจอาคิม แอนเดอร์เซน โดยมี ไทริค มิตเชลล์ กับ นาธาเนียล ไคลน์ เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางวาง ชีคคู กูยาเต เล่นกับ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ และ คอนอร์ กัลลาเกอร์ ส่วน 3 แนวรุกใช้ ออสซอนเน เอดูอาร์ ประสานงานกับ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตตา และ จอร์แดน อายิว

วิลฟรีด ซาฮา

ด้าน “ปืนใหญ่” ของกุนซือ มิเกล อาร์เตตา ผลงานยอดเยี่ยม 7 เกมหลังสุดทุกรายหาร ชนะถึง 6 มีแพ้ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกแค่นัดเดียว ล่าสุดก่อนเบรกทีมชาติบุกเชือด แอสตัน วิลลา ถึงถิ่น 1-0 ในเกมลีก ส่วนความพร้อมเกมนี้ ทาเคฮิโร โมริยาสึ ยังไม่หายจากอาการเจ็บน่อง ขณะที่ บูกาโย ซากา ที่ติดโควิดในช่วงเกมทีมชาติ หายเรียบร้อยและพร้อมลงเล่นเกมนี้ เช่นเดียวกับ อารอน แรมส์เดล นายทวารมือ 1 ที่กลับมาซ้อมแล้ว

โดย 11 ตัวจริงที่คาดมี อารอน แรมส์เดล เฝ้าเสา, เกมรับใช้ เบน ไวท์ เล่นกับ กาเบรียล มากัลเญส โดยมี เซดริก โซอาเรส กับ คีแรน เทียร์นีย์ เล่นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ กรานิต ชากา เล่นกับ โธมัส ปาร์เตย์ ส่วนแนวรุกใช้ ซากา เล่นกับ มาร์ติน โอเดการ์ด และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี โดยมี อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

เครดิตภาพ : REUTERS