เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่โกดังสเตเดี้ยม เกษมราษฎร์ คลองเตย กรุงเทพฯ พรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) เปิดตัว น.ต.ศิธา ทิวารี เป็นว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) และเปิดตัวสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ทั้ง 50 เขต โดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค เป็นประธานเปิดกิจกรรม พร้อมทั้งมีผู้บริหารพรรค และประชาชนเข้าร่วม ท่ามกลางมาตรการคัดกรองและป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการสาธารณสุข

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า 30 ปีที่ผ่านมา ตนที่ทุ่มเทให้พี่น้องประชาชนกทม.ที่ถือเป็นบ้านเกิดทางการเมืองของตน โดยตั้งใจให้พรรค ทสท. เป็นพรรคที่ประชาชนคือเจ้าของตัวจริงยืนยันจะยืนหยัดประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข สัญญาว่าไม่เป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการเด็ดขาด สำหรับนโนยายของพรรค เราจะออก พ.ร.ก. 1 ฉบับ ภายใน 3 สัปดาห์ เพื่อปลดล็อกการใช้อนุญาตในการอำนวยความสะดวกต่อการทำมาหากินของประชาชน พร้อมทั้งสร้างการเข้าถึงแหล่งเงินทุน จากดอกเบี้ยร้อยละ 20 เหลือร้อยละ 0.5 ต่อเดือน เพิ่มคุณภาพชีวิตในเด็กไทยเป็นพลเมืองของโลก สามารถหากินในทั่วโลก ลดเวลาการเรียน เรียนฟรีจบปริญญาตรี ตลอดจนหนี้ กยศ. 50,000 กว่าล้านบาท ถ้าไม่ซื้อเรือดำน้ำสัก 2 ลำ ก็ยกหนี้ให้ได้แล้ว ดังนั้นเราจะประกาศยกหนี้ กยศ.ให้ลูกหลาน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต่อว่า สมัยอยู่พรรคพลังธรรม เคยทำให้ผู้สมัคร ส.ก.และผู้สมัคร ส.ข. ชนะถล่มถลายมากแล้ว เราจะสร้างประวัติศาสตร์ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง เหตุผลที่เราต้องส่งผู้ว่าฯ กทม.และ ส.ก.ในนามพรรค ทสท. เพราะไม่ได้ว่าอำนาจไม่ได้อยู่ที่ผู้ว่าฯ กทม.คนเดียว ต้องเกี่ยวพันในสภาและรัฐบาล ไปหัวเดียวโด่เด่ทำไม่ได้ ไม่มีใครเป็นฮีโร่แก้ปัญหาให้คน กทม.ได้คนเดียว เราต้องมีพรรคการเมืองแข็งแกร่งมาสนับสนุนทำงาน และมี ส.ส.สนับสนุนการทำงานของผู้ว่าฯ กทม.ด้วย นี่คือทีมไทยสร้างไทย เราต้องมีผู้ว่าฯ กทม.ที่รู้ปัญหากรุงเทพฯ ขอสัญญาจะเอาความทุกข์ของพี่น้องคนกรุงเทพฯ มาอยู่บนบ่าสุดารัตน์ และพรรค ทสท. เพื่อแก้ปัญหา จึงขอให้เลือก น.ต.ศิธา เป็นผู้ว่าฯ กทม.และ ส.ก.ของพรรค ทสท. ทั้ง 50 เขต แล้วจะได้สุดารัตน์ไปทำงาน.