การแข่งขันชกมวยไทย “ศึกเพชรยินดี มวยมันส์สนั่นเมือง” ที่สนามมวยราชดำเนิน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 มี.ค.นี้ คู่เอกประจำรายการ เป็นการพบกันของมวยเอกในสายเพชรยินดี ที่มีศอกเป็นอาวุธอันตรายทั้งคู่ นั่นก็คือ เสาโท อ.อัจฉริยะ จอมฝีมือจากนนทบุรี มวยฝีมือครบเครื่อง หลักเหลี่ยมดี ฟันศอกรุนแรง ดีกรีอดีตแชมป์รุ่นแบนตั้มเวตของสนามมวยราชดำเนิน จะพบกับยอดขุนเข่าเมืองอุบล เพชรอนุวัฒน์ น.อนุวัฒน์ยิมส์ จอมบู๊ดุดัน มวยเข่าอาวุธครบเครื่อง พลังแขนแข็งแกร่ง มีลูกศอกอันตราย งานนี้ศอกใครจะเข้าเป้ากว่ากัน ศึกนี้จะมีนับมีน็อกหรือไม่ แฟนมวยต้องตามพิสูจน์กัน

นอกจากนี้ยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ ธนูเพชร ว.สังข์ประไพ พบ เพชรสีนิล ช.ไทยเศรษฐ์, เพชรมงคล อ.ปิติศักดิ์ พบ กรุงไทย ทีเด็ด 99 และ คู่เอกในช่วงที่สอง ฟ้าประทาน JFT สนุกเกอร์เกาะล้าน พบ ชัชชัย ดาบรันสารคาม

อนึ่ง “ศึกเพชรยินดี” ไฟต์นี้ แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรก ถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 18.00-20.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ มวยเด็ด 789 และช่องยูทูบ Petchyindee เวลา 20.30-22.30 น.

ส่วนแฟนมวยที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ในราคาเข้าชมชั้นสาม ราคา 700 บาท และชั้นสอง ราคา 1,200 บาท ซึ่งทั้งสองราคา รวมค่าตรวจ ATK แล้ว