“โปรฟีเวอร์” นิติธร ทิพย์พงษ์ คว้าแชมป์เอเชียนทัวร์ รายการ “ดีจีซี โอเพ่น” ที่ สนามเดลี กอล์ฟ คลับ ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย แบบหวุดหวิด ชนิดต้องดวลเพลย์ออฟ

หลังจบรอบสุดท้าย เมื่อวันที่ 27 มี.ค.65 “โปรฟีเวอร์” นักกอล์ฟไทยเบฟไทยทาเล้นท์ โดย “เครื่องดื่มตราช้าง” ทำสกอร์รวมเป็นอันดับ 1 ร่วมกับ อาจีเทศ ซานธุ โปรเจ้าถิ่น หลังทั้งคู่ทำสกอร์รวมเท่ากัน 7 อันเดอร์พาร์ 281 ต้องดวลเพลย์ออฟที่หลุม 18 พาร์ 5 ปรากฏว่า ซานธุ พัตเบอร์ดี้ระยะ 18 ฟุตพลาด ได้แค่พาร์ ขณะที่ “โปรฟีเวอร์” หวดช็อต 2 ไปออนเหลือระยะพัตอีเกิ้ล 15 ฟุต ก่อนปิดฉากด้วยเบอร์ดี้คว้าแชมป์ รับเงินรางวัล 90,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 2.9 ล้านบาท พร้อมขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ในตารางออร์เดอร์ออฟเมอริต ด้วยเงินรางวัลสะสมที่ 108,200 เหรียญสหรัฐ จากการลงแข่งขัน 3 รายการ

“โปรฟีเวอร์” นิติธร ที่ หนึ่งในนักกอล์ฟในโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ ที่เครื่องดื่มตราช้าง ได้ให้การสนับสนุนมาตั้งแต่เทิร์นโปรในปี 2015 กล่าวว่า “ตอนนี้ผมอธิบายความรู้สึกไม่ถูกเลยที่คว้าแชมป์เอเชียนทัวร์ ผมรอสิ่งนี้มาเป็นเวลานาน มันน่าเหลือเชื่อ น่าทึ่งมาก ดีใจที่เป็นอีกหนึ่งโปรกอล์ฟไทยที่คว้าแชมป์เอเชียนทัวร์ได้สำเร็จ ผมขอขอบคุณเครื่องดื่มตราช้าง ที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด”