เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ บก.สส.บช.น. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. ในฐานะโฆษก บช.น., พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รอง ผบก.สส. และตำรวจ กก.สส.บก.น.2 ร่วมแถลงจับกุมยาบ้ากว่า 1,600,000 เม็ด พร้อมผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายก้องเกียรติ ฉายแก้ว อายุ 29 ปี และ นายอนุภาพ มูลสาน อายุ 28 ปี จับได้ที่กลางซอยลาดพร้าว 87 แยก 8 แขวงเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 

พล.ต.ท.สำราญ เปิดเผยว่า สืบทราบว่ามีขบวนการค้ายาเสพติด จะขนยาจาก จ.ปทุมธานี รวมถึงย่านร่มเกล้า กรุงเทพฯ มาพักไว้ที่บ้านในซอยลาดพร้าว 87 แยก 8 โดยใช้รถโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน 7 กจ 4139 กรุงเทพมหานคร เพื่อรอลักลอบจำหน่ายให้ลูกค้าพื้นที่ลาดพร้าว วังทองหลาง และเขตโชคชัย กระทั่งเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจพบรถคันดังกล่าว มุ่งหน้าไปที่ จ.นนทบุรี ซึ่งเชื่อว่าน่าจะไปรับยาเสพติด จึงนำกำลังไปเฝ้าระวังบริเวณลาดพร้าว 87 แยก 8 และบริเวณใกล้เคียง 

จากนั้นเวลา 05.00 น. พบรถคันดังกล่าวขับเข้ามาจึงแสดงตัว ขอตรวจค้นรถ พบยาเสพติดของกลางดังกล่าว สอบสวนเบื้องต้นยอมรับว่าทำมาแล้ว 4 ครั้ง โดยจะรับยามาในราคา 60,000-100,000 บาท นำมาขายต่อในพื้นที่ชุมชนดังกล่าว ราคาเม็ดละ 30 บาท และจะนำเงินไปใช้จ่ายเที่ยวเตร่ 

ด้าน พล.ต.ต.นิธิธร เปิดเผยว่า โลโก้บนบรรจุภัณฑ์ที่พบครั้งนี้เป็นโลโก้ใหม่ มีลักษณะคล้ายตรายี่ห้อรถยนต์ชื่อดัง และมีนำเข้ามาจำหน่ายในพื้นที่กรุงเทพฯเป็นครั้งแรก แต่เมื่อแกะห่อออก ภายในจะเป็นสัญลักษณ์ AAA ซึ่งจะหมายถึงการแบ่งแยกพื้นที่การจัดส่งยาเสพติดหรือไม่นั้น จากนี้จะประสานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสืบหาความหมายของตราสัญลักษณ์นี้ต่อไป ทั้งนี้มีรายงานว่า สัญลักษณ์ AAA ที่ปรากฏบนบรรจุภัณฑ์นั้น จะเป็นยาเสพติดจากฝั่งว้าใต้ ซึ่งนำเข้ามาจาก จ.เชียงใหม่ เชียงราย และแม่ฮ่องสอน ส่วนสัญลักษณ์ที่พบล่าสุดนั้น เชื่อว่าเป็นยาเสพติดที่มีการผลิตมาจากแหล่งผลิตเดียวกัน และส่งมาจากผู้ค้ารายใหม่

เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติ นายก้องเกียรติ ผู้ต้องหา พบว่าเคยมีประวัติข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย พื้นที่ สน.โชคชัย เมื่อปี พ.ศ. 2553, ข้อหาเสพยาเสพติดเพื่อจำหน่าย พื้นที่ สน.โชคชัย ปี พ.ศ. 2556, ข้อหาพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ พื้นที่ สน.โชคชัย เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งข้อหาก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย.