“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village) รีสอร์ทแนวไลฟ์สไตล์อิสระบนเกาะพีพีอันงดงามของไทย ชวนคนรักษ์ทะเลค้นหาแรงบันดาลใจบนเกาะพีพี กับแพ็กเกจ “Marine Discoveries” สนุกกับกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและผจญภัยเพื่อสัมผัสโลกแห่งมหาสมุทรณ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล ของ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” ชวนครอบครัวมาช่วยกันปกป้องระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะพีพีให้คงอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมทำความรู้จักโครงการใหม่ “SOS” (Save Our Sharks)

สำหรับโครงการ “SOS” (Save Our Sharks) เป็นความร่วมมือของครั้งสำคัญของ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล (Marine Discovery Centre) กับผู้เชี่ยวชาญจาก ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน (Phuket Marine Biological Center : PMBC) เพื่อช่วยกันดูแลในทุกขั้นตอนของการพัฒนาของฉลามกบ ตั้งแต่การฟักไข่ เลี้ยงดูอนุบาลที่บ่อเลี้ยงปลาฉลามของรีสอร์ท ไปจนถึงการปล่อยลูกฉลามกลับคืนสู่สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติในพื้นที่ที่เหมาะสม โดยมีนักวิทยาศาสตร์ทางทะเลของรีสอร์ทคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยอนุรักษ์สัตว์ทะเลสายพันธุ์หายาก และส่งเสริมความอุดมสมบูรณ์ของระบบนิเวศมหาสมุทรในระยะยาว

นับเป็นโครงการสำคัญล่าสุดของ “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” ของ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ ซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้แบบโต้ตอบเกี่ยวกับระบบนิเวศและสิ่งมีชีวิตทางทะเล ประกอบด้วยพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการทั้งในร่มและกลางแจ้ง ห้องวิดีโอ และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ซึ่งนำเสนอภาพจำลองอันน่าทึ่งของโลกใต้น้ำ นำโดยนักวิทยาศาสตร์ทางทะเลซึ่งเป็นผู้ขับเคลื่อนโครงการอนุรักษ์ที่สำคัญมากมาย อาทิ การขยายพันธุ์ปะการัง การปลูกป่าชายเลน และโครงการขยายพันธุ์ปลาการ์ตูน และอนุบาลฉลามและสัตว์น้ำต่างๆ

สุดพิเศษสำหรับชาว “InSAiiders” (อินทรายเดอร์) หรือนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยสาวกแบรนด์ “SAii” ที่มีหัวใจรักษ์สิ่งแวดล้อม มองหาประสบการณ์พักผ่อนใหม่ ๆ และการค้นพบอันน่าตื่นตาตื่นใจ ให้ได้ออกไปสนุกกับการผจญภัยครั้งใหม่บนเกาะ พบกับธรรมชาติอันสวยงาม ที่มีกิจกรรมที่เป็นมิตรกับครอบครัวมากมาย กับ แพ็กเกจ “Marine Discovery”

แพ็กเกจ “Marine Discovery” เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 กันยายน 2565 เอาใจครอบครัวให้ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข ทริปพักผ่อนที่รวมทั้งห้องพักและอาหารเช้าทุกวัน ทัวร์เรือหางยาวครึ่งวัน 1 ครั้ง ชมเกาะต่างๆ รวมถึงอ่าวมาหยา สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน พร้อมเด็ก 2 ท่าน อาหารฟรีสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี (สูงสุด 2 คน) ส่วนลด 25% สำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และ สปาทรีตเมนต์ตลอดการเข้าพัก พร้อมเพลิดเพลินและเรียนรู้เรื่องราวของท้องทะเลที่ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล (Marine Discovery Centre) พร้อมให้อาหารปลาการ์ตูน, บริการห้องออกกำลังกาย และ สนามเทนนิส และอื่นๆ อีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นเพียง 4,100 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน สำหรับห้อง Superior Garden Bungalow (ต้องเข้าพักอย่างน้อย 2 คืน) และยังมีห้องอื่น ๆ ให้เลือกอีกหลากหลาย ได้แก่ Deluxe Sea View Bungalow (5,600 บาทสุทธิ) Beachfront Junior Suite (7,100 บาทสุทธิ) One-Bedroom Hillside Pool Villa (9,100 บาทสุทธิ) และ Two-Bedroom Hillside Pool Villa (11,000 บาทสุทธิ)..