ยังคงให้การช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการบริจาคเงินและจัดหาอุปกรณ์ที่ใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ล่าสุดเจ้าตัวได้บริจาคเงินสร้างห้องแรงดันลบ ทั้งยังจัดหาเครื่อง High Flow Oxygen มามอบให้กับโรงพยาบาลกระทุ่งแบน จ.สมุทรสาคร

โดย เฟิร์น-ศุภรดา ผู้จัดการส่วนตัวของ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว@fernzzupar ซึ่งเป็นรูปพ่อกับแม่ของใบเฟิร์น ที่เป็นตัวแทนของลูกสาวในการนำเงินไปบริจาค และส่งมอบเครื่อง High Flow Oxygen ให้กับโรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

“น้องใบเฟิร์นและครอบครัว ได้ทราบมาว่าทาง รพ.กระทุ่มแบน ยังต้องการการสนับสนุนเพื่อสร้างห้องแรงดันลบและยังขาดแคลนเครื่องช่วยหายใจแบบ High Flow Oxygen เนื่องจากมีผู้ป่วยโควิด-19 เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่ยังไม่ดีขึ้น ทางน้องและครอบครัวจึงได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อสร้างห้องแรงดันลบจำนวน 2 ห้อง และช่วยจัดหาซื้อเครื่องช่วยหายใจแบบ High Flow Oxygen อีก 2 เครื่อง เพื่อให้ทางรพ.กระทุ่มแบนใช้ ในการรักษาผู้ป่วยโรคโควิด ที่มีจำนวนมากในขณะนี้ ทั้งนี้ทางเราขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยทุกท่านก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันนะคะ”

ขณะที่ใบเฟิร์น ได้รีโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวลงในไอจีสตอรี่ ส่วนแฟนคลับต่างคอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจสีแดงให้เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : @baifernbah และ @fernzzupar