ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขา หลังมีคนร้ายบุกขึ้นบ้านของเจ้าตัวในเมืองแมนเชสเตอร์ ขณะที่ลูก ๆ ของเขากำลังนอนหลับอยู่ ระหว่างที่ดาวเตะ “ผีแดง” ลงเล่นให้กับต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัด 2 ที่ทีมพ่าย “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด 0-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ดาวเตะ “ผีแดง” ซึ่งทราบเรื่องในช่วงหลังจบเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รวมถึงตั้งรางวัลสำหรับผู้ที่ให้เบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายมาลงโทษได้นั้น เผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า “เมื่อคืนที่ผ่านมา ครอบครัวของเราต้องเจอกับฝันร้าย เมื่อมีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้าน ขณะที่ลูก ๆ ของเรากำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอนของพวกเขา กลุ่มคนร้ายบุกเข้ามาและใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที แต่สิ่งที่พวกเขาได้ไปนั้นถือว่าเป็นสิ่งมีค่ากว่าสิ่งอื่น ๆ ที่มีอยู่ในบ้าน นั่นคือความรู้สึกปลอดภัย”

“หลังทราบเรื่อง ผมกับภรรยารีบกลับไปที่บ้านเพื่อดูว่าลูก ๆ ของเราปลอดภัยดีหรือไม่ ในฐานะคนเป็นพ่อ ไม่มีความรู้สึกใดเลวร้ายไปกว่าการที่ไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อปกป้องลูก ๆ และผมหวังจากใจจริงว่าจะไม่มีใครที่รู้สึกเหมือนที่ผมรู้สึกเมื่อคืนที่ผ่านมา” ดาวเตะเลือดน้ำหอม ทิ้งท้าย

เครดิตภาพ : REUTERS