นางรุ่งฟ้า กล่าวว่า กลุ่มธุรกิจในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้แก่ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ, บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมสนับสนุนตั้งแต่ปี 2016 ที่ประเทศบราซิล จนถึงการแข่งขันครั้งนี้ ที่ได้ร่วมให้การสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยต่อเนื่อง ทั้งในด้านอาหารที่มีคุณภาพ ถูกหลักโภชนาการ รวมถึงยังสนับสนุนการสื่อสารทางไกลที่มีประสิทธิภาพตลอดการแข่งขัน ให้ทัพนักกีฬาไทยมีความพร้อมทั้งกายและใจในการสู้ศึกใหญ่กีฬาโอลิมปิกเกมส์

“ศึกโตเกียว 2020 นักกีฬาไทยไม่เพียงแต่จะต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ในสนามแข่งขันเท่านั้น แต่ยังต้องเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 การผลิตภาพยนต์สั้นชุด “คนไทยหัวนักสู้” จึงเป็นการให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน และร้อยรวมพลังใจจากแฟนๆ กีฬาชาวไทย ส่งต่อไปให้นักกีฬาไทยทุกคนได้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคที่ท้าทายดั่งคำนิยาม “ไม่มีอะไรที่เราชนะไม่ได้ เมื่อเราสู้ไปด้วยกัน”

ภาพยนต์โฆษณาชุด “คนไทยหัวใจนักสู้” ได้ 3 นักกีฬาทีมชาติไทย ประกอบด้วย ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี (มวยสากล), วุฒิชัย มาสุข (มวยสากล) และ สุเบญรัตน์ อินแสง (กรีฑา/ขว้างจักร) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นนักสู้ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีความยาว 60 วินาที กำกับโดย ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี ซึ่งคนไทยสามารถร่วมส่งแรงใจและเชียร์นักกีฬาไทยได้ที่ไอจี Filter #คนไทยหัวใจนักสู้ หรือ คลิกดูรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ค : CP for Sustainability คลิกดูภาพยนตร์โฆษณาได้ที่เฟซบุ๊ค : https://fb.watch/v/LPI-P7R8/ และยูทูป : https://youtu.be/gqdGI3JRIrk