เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 ที่วัดตาลเตี้ย ต.ดอนใหญ่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี ส.ส.บุญลือ ประเสริฐโสภา ประธานคณะกรรมาธิการกีฬา สภาผู้แทนราษฎร ส.ส.ราชบุรี เขต 5 รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ร่วมเคารพศพ น.ส.ปวีณา สุกรีฑา พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) อ.สมพราน จ.นครปฐม กระโดดตึกเสียชีวิต เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยภายในวัด มี พันจ่าเอก วิเชียร พฒซ้อน สามีและครอบครัว เต็มไปด้วยความโคกเศร้า ซึ่ง ส.ส.บุญลือ ได้ร่วมเคารพศพและมอบเงินช่วยเหลือเพื่อเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว โดยญาติได้เล่าให้ฟังว่าสาเหตุอาจจะมาจากความเครียดเนื่องจากผู้ตาย พึ่งจะคลอดลูกได้ 3 เดือน และหลังพักฟื้นก็ได้ออกมาปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโควิดไม่ได้กลับบ้านจึงอาจจะเป็นเหตุนี้

ส.ส.บุญลือ กล่าวว่า เบื้องต้นเท่าที่ได้คุยกับญาติคาดว่าจะเป็นเรื่องของความเครียดและความคิดถึงครอบครัวเพราะต้องทำหน้าที่ในการดูแลรักษาผู้ป่วยที่มาในระยะนี้ ทั้งแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องได้เสียสละจนทำให้ไม่ได้กลับมาหาครอบครัว ซึ่งก็ต้องขอเป็นกำลังในให้กับการสูญเสียในครั้งนี้และขอเป็นกำลังใจให้ แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ อสม.และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการดูแลผู้ป่วยโควิดทุกคนปลอดภัยครับ

สำหรับกรณีดังกล่าวถือเป็นเหตุเศร้าสลดใจ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุ น.ส.ปวีณา สุกรีฑา พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) กระโดดลงมาจากอาคารชั้น 4 ของอาคารเลิศประชารักษ์ จนเสียชีวิต ในชุด PPE เบื้องต้นตำรวจคาดว่าเกิดจากปัญหาความเครียด