เป็นวงสาวๆในดวงใจของใครหลายๆคนสำหรับวง เพรทเซล (PRETZELLE) เกิร์ลกรุป 4 สาวเสียงดีจากค่ายไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ดส ที่ประกอบด้วย ไอซ์-อิรวดี สัจจพานิชกุล, อิ๊น-มาธวี รัตนวิจิตร, อุ๋มอิ๋ม-อัญรินทร์ ชัยอนันต์โสภณ และ เกรซ-อภิศรา ชมภูศรี ที่ล่าสุดพวกเธอกลับมาด้วยลุคสดใสกว่าเดิมที่ใครได้เห็นแล้วต้องอมยิ้มตามอย่างแน่นอน

โดย 4 สาวส่งเพลง ‘Ready or not’ ซิงเกิ้ลคัมแบ๊ก ต้อนรับปี 2022 ที่มาพร้อมสไตล์เพลงป็อปแดนซ์คลั่งรักที่แฟนคลับและทุกคนคุ้นเคย ครั้งนี้สี่สาวหยิบเอาเรื่องราวของการอยากเป็นมากกว่าเพื่อนมาเล่าในเพลงแบบเรโทรโซลที่ทันสมัยและมีสไตล์ แต่ยังแอบมีความขี้เล่นขี้หยอกแบบ PRETZELLE อีกด้วย

สำหรับในพาร์ทดนตรียังคงมี เบนซ์-กัณฑ์กณัฐ โปรดิวเซอร์คุณภาพที่อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงของมิว ศุภศิษฏ์ รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ของวง POTATO และมีผลงานร่วมกับศิลปินอื่น ๆ ทั้งไทยและเทศอีกมากมาย เป็นคนกุมบังเหียนหลัก อีกทั้งยังได้ เอก-สุดเขต จึงเจริญ นักร้องนำวง Season Five ศิลปินนักแต่งเพลงมือดีที่เคยร่วมงานกับวงมาหลายครั้งมาเป็นผู้แต่งเนื้อเพลง และที่เด็ดไปกว่านั้นคือเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ ไอซ์ หนึ่งในสมาชิกของวงมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องท่อนแร็พของตนเองอีกด้วย

ส่วนมิวสิกวิดีโอ (MV) นั้นก็ฉายความน่ารักแบบกวนๆ ที่รอบนี้มีเส้นเรื่องเพิ่มเติมเข้ามาด้วย พร้อมมีท่าเต้นที่จัดหนักจัดเต็มอีกด้วย

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews