หลังจาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทย พลาดโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115) ปอนด์ที่ว่าง ของสภามวยโลก (WBC) กับ “ไอ้หลังลาย” คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับเก่าชาวเม็กซิโก เนื่องจากป่วยด้วยอาการไตอักเสบจนถอนตัวออกไปจนฝ่ายจัด โปรโมเตอร์ เอ็ดดี เฮิร์น แห่งแมตช์รูม ได้นำ เจสซี โรดิเกซ นักมวยดาวรุ่งชาวสหรัฐฯมาเป็นคู่ชิงแทนนั้น

ล่าสุด “เจ้าแหลม” ไดเโพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊กส่วนตัว “ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย” พร้อมกับอิโมจิ แสดงถึงความรู้สึกเจ็บปวด พร้อมระบุว่า “ผมซ้อม มาเป็นปีแล้วสุดท้ายก็ ไม่ได้ต่อยผมเครียด เสียใจมาก ขอโทษแฟนมวยทุกคนด้วยนะครับที่รอเชียร์ผม ผมก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นมาแบบ นี้แต่ผมก็จะสู้ต่อไปผม ก็จะไม่ท้อไม่ถอย วันนี้อาจจะไม่ใช่วันของผม แต่วันข้างหน้าผมจะเอาเข็มขัดกลับเมืองไทยให้ได้ ช่วยติดตามผมด้วยนะครับจะด่าผม จะว่าผมผมก็ไม่ว่าหรอกครับ ผมจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง สู้ไปพร้อมผมครับพี่น้องชาวไทยทุกคนขอขอบคุณนะครับ

ขณะเดียวกันแฟนคลับของ “เจ้าแหลม” ก็ได้เข้าไปกดไลก์ พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจอดีตแชมป์โลกชาวไทยเป็นจำนวนมาก ซึ่ง ศรีสะเกษ ก็ได้โพสต์ข้อความตอบกลับว่า “ผมเห็นคอมเมนต์มาทุกคน แค่นี้ผมก็จะร้องไห้แล้วครับ ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่คอยเป็นกำลังใจให้ผม ผมก็จะสู้ครับ”