เป็นที่จับตามองตั้งแต่ต้นปีสำหรับสองศิลปิน นักแสดง ที่หลายคนยกให้เป็นแฟชั่นไอคอนนิคอย่าง เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง ที่ล่าสุดประกาศเปิดตัว QOW Entertainment (คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) โดยมี วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ บิ๊กบอส 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นั่งเก้าอี้หุ้นส่วนบริหาร และที่ปรึกษา การก้าวเข้าสู่วงการธุรกิจในครั้งนี้เรียกว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ โดยคาวว์จะเป็นต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ ดูแลทุกกิจกรรมของเจเจ-ต้าเหนิง ในวงการบันเทิงทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงศิลปินใหม่ๆ ที่จะมีในอนาคตนอกจากนี้ยังมีโซเชียลมีเดีย QOWTURE ที่จ่อคิวเปิดตัวเร็วๆนี้

เจเจ กล่าวว่า “การตัดสินใจเปิด QOW เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการทำงานของทั้งผมและต้าเหนิง เพราะเป็นครั้งแรกที่เราต้องเรียนรู้งานบริหาร และการทำงานที่ไม่ใช่เบื้องหน้าเพียงอย่างเดียว เป็นการเริ่มต้นที่ค่อนข้างยาก ด้วยความที่เรื่องธุรกิจยังเป็นเรื่องใหม่สำหรับพวกเราเรื่องนี้ก็เลยเป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหม่ทั้งในพาร์ทเบื้องหน้า และพาร์ทบริหารที่เราจะลุยกันในปีนี้ครับ ส่วน QOWTURE ก็อยากให้รอติดตามกันครับว่ามันคืออะไร และจะออกมาในรูปแบบไหน”

ต้าเหนิง เผยว่า “ต่อไปคาวว์คือต้นสังกัดที่จะทำหน้าที่เอเจนซี่ในพาร์ทที่ดูแลงานเบื้องหน้าของเรา และอาจจะมีศิลปินคนอื่นๆ ในอนาคตค่ะ เราปรึกษาพี่วุธกันค่อนข้างเยอะ รวมถึงการทำงานกับทีมก็เหมือนกันค่ะ เราให้ทุกคนสามารถแชร์ไอเดียได้เลยเต็มที่ ด้วยความที่มันใหม่สำหรับพวกเราเหมือนกัน เราเลยต้องการข้อมูลจากประสบการณ์จริงของทุกส่วนเยอะๆ และสำหรับโซเชียลมีเดีย QOWTURE ที่หลายคนสงสัยว่ามันคือะไร ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมความพร้อมค่ะ อดใจรออีกไม่นานแน่นอนค่ะ”