“วิว” เยาวภา บุรพลชัย นำคณะผู้ฝึกสอนศิลปะป้องกันลงฝึกซ้อมกับ คณะนักกีฬาบราซิลเลียนยูยิตสูจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่นำทัพโดยมี สเตฟาโน บูเอมันน์ นักบราซิเลียนยูยิตสูสายน้ำตาลและคาราเต้สายดำ เจนิเฟอร์ ลาบุน บราซิเลียนยูยิตสูสายม่วง ที่สตูดิโอ 2 เดอะเลเจนด์ อารีนา บลูพอร์ต หัวหิน เมื่อวันก่อน

โดย “วิว-เยาวภา” เจ้าของเหรียญทองแดงเทควันโด โอลิมปิกเกมส์ 2004 ได้ร่วมฝึกซ้อมเข้าคู่ต่อสู้กับ มาร์โก คัสเตอร์ นักคาราเต้สายดำผู้ฝึกซ้อมคาราเต้มามากกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของโรงเรียนศิลปะป้องกันตัวชื่อดัง Akatsuki Dojo ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ นอกจากนั้นแล้ว ลมมณี เดอะเลเจนด์ อารีนา ได้ร่วมลงนวมมวยไทย กับ เจนิเฟอร์ ลาบุน นักกีฬาต่อสู้ศิลปะป้องกันตัวเเบบผสมผสานจากสวิตเซอร์แลนด์ บรรยากาศในการฝึกซ้อมเป็นไปอย่างสนุกสนาน

เยาวภา หัวหน้าทีมผู้ฝึกสอนไฟต์โซน (Fight Zone) ของ เดอะเลเจนด์ อารีนา กล่าวว่า มีความสุขที่ได้มิตรภาพจากเพื่อนชาวต่างชาติ และได้เเลกเปลี่ยนเทคนิคกีฬาต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นบราซิเลียนยูยิตสู, คาราเต้, มวยไทย เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ รู้สึกสนุกกับการได้ลองใช้เทคนิคใหม่ๆ ที่เพื่อนๆได้แชร์ให้ ทางทีมยินดีต้อนรับผู้รักกีฬาต่อสู้จากทั่วโลก ให้มาร่วมฝึกฝนพัฒนาศักยภาพและแชร์ประสบการณ์ของแต่ละคนร่วมกัน ทางทีมมีผู้เชี่ยวชาญในศิลปะป้องกันตัว ที่จะมอบความรู้ เทคนิค และแชร์ประสบการณ์แข่งขันให้กับทุกคน มาสร้างตำนานบทใหม่ให้ตัวคุณเอง.