ประเดิมต้นปีด้วยข่าวดีๆของนางร้ายคนสวย ดิว อริสรา กับหวานใจหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ที่ฝ่ายชายขอทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอสาวดิวแต่งงานที่กลางทะเลทรายในดูไบ โดยสาวดิวได้ลงรูปและโมเมนต์ดังกล่าวที่แสนหวานใจไอจีรัวๆ พร้อมข้อความเล่าถึงการทำเซอร์ไพร้ส์ในครั้งนี้ว่า

“?? ??????? & ???? วันนี้เป็นวันนึงที่ @jetsetseb แพลนเหมือนเคย จริงๆตัวดิวก็ไม่รู้ว่าเค้าจะพาไปไหนแต่ก็คิดไว้ว่าคงเป็นกิจกรรมที่นางวางแผนเอาไว้ตามเคย วันนี้เป็นวันที่ฝนตกทั้งวัน ท้องฟ้าอึมครึมมากกิจกรรมเรามีทั้ง ส่องสัตว์ ดูธรรมชาติ ขี่อูฐ ดูเหยี่ยวจนมาถึงก่อนที่เราจะไปทานมื้อเย็นกัน ท้องฟ้าก็ยังคงอึมครึมเนื่องจากฝนพึ่งหยุดตก และอยู่ๆคุณเซปเค้าก็บอกให้พี่คนขับจอดข้างทางเพราะเห็นว่าวิวทะเลทรายสวยดีตรงนี้ และเค้าก็จูงดิวไปยืนบนทะเลทราย และพูดกับดิวว่า “???? ?? ? ???? ????????, ????? ???? .. ????? ????” เราก็เข้าใจว่าออเครนางจะถ่ายรูปให้เรา และอยู่ๆนางก็ขุกเข่าลง”

หลักจากนั้น… พระอาทิตย์ก็ขึ้น คนรอบข้างร่วมยินดี เซปถามดิวว่า “???? ??? ????? ???” จริงๆก็ตอบแล้วว่า “??? ? ??” แต่นางไม่ได้ยิน นางเข้าใจแต่ว่าเราพูดว่า “????? ???”เซปจะใส่แหวนให้ดิวก็ไม่ใส่ จะให้เราหยิบใส่เอง จนเราต้องบอกให้เค้าเป็นคนใส่ เป็นเหตุการณ์ที่น่ารักดี น่าจดจำ เป็นธรรมชาติ (ธรรมชาติไม่ธรรมชาติดูจากผ้าที่โพกซะก่อน) และหลังจากขอแต่งงานขึ้นรถเพื่อมานั่งกินข้าวฝนก็กลับมาตกเหมือนเดิมยันตอนนี้.. ขอบคุณทุกอย่าง พูดตรงนี้คงยาวมาก แต่ใช่ค่ะ #wedidit และขอบคุณที่ฟ้าในพระอาทิตย์เป็นใจให้ดิวกับเซป The sun came through the second he went on his knee”

พอมีการลงรูปและเรื่องราวไป แฟนๆที่เห็นข้อความก็พากันมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์ชมความน่ารักและยังคงทยอยมาแสดงความยินดีกับสาวดิวอย่างมากมายเช่นเดิม

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม duearisara