ใกล้เข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ประจำปี2565 กันเป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าในช่วงเริ่มปีใหม่ สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลย คือ “ดวงชะตา” ของแต่ละปีนั้นจะเป็นอย่างไร?

ในวันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงของเปิด “ดวงชะตา 12 ราศี” ปีใหม่ 2565 โดย อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ที่จัดเต็มครบทุกเรื่อง ทั้งการงาน การเงิน ความรักและสุขภาพ(ตอนที่2) ราศีไหนจะเฮง ปัง รุ่งโรจน์รับปีขาล มาติดตามกันได้เลย!

เปิดดวงชะตา12ราศีปี65 งาน-เงิน-รักจัดเต็มครบทุกเรื่อง!(ตอนที่1)
-เปิดดวงชะตา12ราศีปี65 งาน-เงิน-รักจัดเต็มครบทุกเรื่อง!(ตอนที่3)

ราศีสิงห์ (เกิด 17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ชาวราศีสิงห์ ปี 2565 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ช่วงต้นปีถึงวันที่ 8 เม.ย. ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพปัตนิ ความสัมพันธ์กับคู่ครองหุ้นส่วนดำเนินไปได้ดี มีโอกาสได้คู่ครองหุ้นส่วนสมตามปรารถนา พบรักที่ดีงาม โชคดีเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน การเงิน โชคลาภ ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีการลงทุนร่วมหุ้นทำมาค้าขึ้น อาจจะได้ติดต่อกับคนทางไกลที่จะส่งผลดี จะโชคดีเรื่องการเสี่ยงโชค แต่ควรดูแลเอาใจใส่คู่ครองคนรักให้ดีระวังจะเจ็บป่วยหรือมีการเดินทางพลัดพรากจากกัน ส่วนช่วงวันที่ 8 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพมรณะ โรคภัยไข้เจ็บที่เป็นอยู่จะค่อย ๆ ทุเลา ปัญหาอุปสรรคจะค่อย ๆ คลี่คลายไปเอง ควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพความเป็นอยู่ผู้ใหญ่บิดามารดาบุตรบริวารให้ดีระวังจะเจ็บป่วยหรือพลัดพราก จะมีความสัมพันธ์ทางการเงินกับคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม คู่สัญญา จะได้รับผลประโยชน์จากมรดก พินัยกรรม ผลประโยชน์เก่า ๆ ที่ไม่คาดคิด มีโอกาสได้เดินทางไกล แต่การศึกษาเล่าเรียนไม่เป็นไปตามเป้าหมาย จะมีการโยกย้ายสถานศึกษาที่ทำงาน ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ช่วงต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมังกรในภพอริ คิดมากเรื่องปัญหาเก่า ๆ ต้องดิ้นรนต่อสู้อย่างหนัก แต่จะเอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ ควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้ามให้ดี หากเจ็บป่วยจะรักษายาก จะได้ประโยชน์จากของเก่า มรดก พินัยกรรม ทำให้มีกำลังใจเข้มแข็งในการต่อสู้กับอุปสรรค ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงวันที่ 30 มี.ค. ดาวโคจรในราศีพฤษภในภพกัมมะ คู่ครองคนรักหุ้นส่วนเพศตรงข้ามจะช่วยเหลือสนับสนุน หน้าที่การงานจะผันผวนให้ต้องปรับปรุงแก้ไข การงานเปลี่ยนแปลงไปสู่แนวทางใหม่ ๆ ที่มีความรับผิดชอบมากขึ้น ระวังหนี้สินเกี่ยวกับการงานการลงทุน บางคนอาจถูกเลิกจ้าง ตกงาน มีปัญหาในที่ทำงาน ระวังถูกหลอกไปในทางที่ผิด ระวังกายวาจาใจให้ดี แต่เมื่อปัญหาอุปสรรคผ่านพ้นไปเหตุการณ์ก็จะพลิกผันไปสู่ความสำเร็จที่ดีขึ้นได้ ส่วนช่วงวันที่ 30 มี.ค.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีเมษในภพศุภะ ส่งผลให้ได้พบคู่ครองคนรัก หุ้นส่วน เพศตรงข้ามที่ดีงาม ที่จะเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนให้ได้ตำแหน่งหน้าที่การงาน ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปสู่แนวทางใหม่ที่ดีขึ้น จะมีโอกาสเดินทางไกล ได้พบปะติดต่อคบหาสมาคมกับคนต่างถิ่นต่างแดน ระวังถูกหลอกลวงชักชวนให้ไปในทางที่ผิด และระวังผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วยด้วย

ราศีกันย์ (เกิด 17 ก.ย.-17 ต.ค.)
ชาวราศีกันย์ ปี 2565 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ช่วงต้นปีถึงวันที่ 8 เม.ย. ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพอริ มีเรื่องทะเลาะกับคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม มีโอกาสใช้ความรู้ความสามารถแก้ไขปัญหา ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชา ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุนเหมือนก่อน การใช้ความรู้ทางวิชาชีพระวังจะผิดพลาดกลายเป็นปัญหาให้แก้ไขต่อเนื่อง ควรดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ให้ดี การได้โชคลาภต้องใช้ความสามารถต่อสู้แข่งขันจึงจะสำเร็จ ระวังการเงินหรือผู้ใหญ่ทำให้ร้อนใจ จะมีเหตุการณ์ลึกลับเกิดขึ้น ส่วนช่วงวันที่ 8 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพปัตนิ ความสัมพันธ์คู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม จะดำเนินไปด้วยดี มีโชคดีเกี่ยวกับคู่ครอง เพศตรงข้าม คู่สัญญา และตำแหน่งหน้าที่การงาน การเงิน โชคลาภ มีโอกาสได้คู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้ามสมตามปรารถนา พบรักที่ดีงาม ได้คู่ครองที่มีความรู้ความสามารถ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือดี มีการลงทุนร่วมหุ้นทำมาค้าขึ้น ได้บุตรบริวารที่ดี ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ช่วงต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมังกรในภพปุตตะ จะได้สิ่งใหม่ ๆ ความรักใหม่ ๆ ได้บุตรบริวาร ได้หลักทรัพย์สามารถสร้างหลักสร้างฐานได้ แต่จะพบปัญหายุ่งยากหนักใจเกี่ยวกับคู่ครองคนรัก บุตรบริวาร คนใต้บังคับบัญชา ต้องช่วยกันดูแลแก้ไข พบรักใหม่ที่แตกต่าง มีตำหนิ แตกต่างอายุ หรือคนต่างถิ่นต่างแดน การร่วมลงทุนใหม่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบทั้งตนเองและคู่ครอง ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงวันที่ 30 มี.ค. ดาวโคจรในราศีพฤษภในภพศุภะ จะมีปัญหาเกี่ยวกับเหตุการณ์ภายในบ้าน ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลง ต้องต่อสู้แข่งขันแล้วจึงจะประสบความสำเร็จ จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง มีรายได้ผลประโยชน์ตอบแทน บุตรบริวารคนในครอบครัวมีเกณฑ์เดินทางไกล จะมีการเปลี่ยนแปลงสภาพความเป็นอยู่ภายในบ้านที่ดีขึ้น จะมีภาระหน้าที่ดูแลคนในบ้านให้เรียบร้อย มีโอกาสเดินทางไกลหรือมีคนทางไกลเดินทางมาหา มีการพบปะติดต่อคนต่างถิ่นต่างแดน ระวังผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย ส่วนช่วงวันที่ 30 มี.ค.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีเมษในภพมรณะ ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลายไปเอง ศัตรูทำอะไรไม่ได้ แต่ควรดูแลบริวารคนใต้บังคับบัญชาให้ดี อาจเจ็บป่วยพลัดพราก ระวังการเดินทางมีปัญหา จะได้สิ่งของเก่า ๆ มรดก พินัยกรรม ส่วนการประกันชีวิต การประกันภัย การทำธุรกิจกับต่างประเทศหรือคนต่างถิ่นต่างแดน จะส่งผลดี

ราศีตุลย์ (เกิด 18 ต.ค.-16 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์ ปี 2565 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ช่วงต้นปีถึงวันที่ 8 เม.ย. ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพปุตตะ จะได้บุตรบริวารเพิ่ม บุตรบริวารประสบความสำเร็จ สร้างตัวเป็นหลักฐานมั่นคง จะมีความคิดริเริ่มใหม่ ๆ สุขสมหวังในความรัก ได้คู่ครองคนรักนิสัยเหมือนเด็กแต่มีสติปัญญาดี มีงานใหม่ ๆ เข้ามา คนรอบข้างยอมรับ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนเพิ่ม มีโชคลาภ งานประสบความสำเร็จ กำไรงอกงาม จะริเริ่มลงทุนร่วมหุ้นจนเกิดโชคลาภ ส่วนช่วงวันที่ 8 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพอริ จะมีเรื่องไม่ลงรอย คิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือเหมือนก่อน มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถแก้ปัญหา แต่การใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาชีพระวังอาจผิดพลาดกลายเป็นปัญหาให้ต้องแก้ไข การต่อสู้แข่งขันจะต้องใช้ความรู้ความสามารถจึงจะสำเร็จ ควรดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ให้ดี ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ช่วงต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมังกรในภพพันธุ จะมีการริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ การสร้างหลักฐาน บ้าน ที่ดิน สำนักงาน ยานพาหนะ ทำให้ต้องแบกรับภาระหนัก จะมีปัญหาให้ต้องแก้ไขต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความมั่นคง ต้องใช้เวลาค่อยเป็นค่อยไป จะมีความคิดที่แปลกแหวกแนว คู่ครองคนรักวางตัวเสมือนเป็นญาติผู้ใหญ่ ระวังพ่อแม่ญาติพี่น้องเจ็บป่วยสูญเสียพลัดพราก ควรดูแลรักษาสุขภาพคนในครอบครัวและทรัพย์สินให้ดี ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงวันที่ 30 มี.ค. ดาวโคจรในราศีพฤษภในภพมรณะ ควรดูแลบุตรบริวารคนใต้บังคับบัญชาให้ดี เพราะอาจเจ็บป่วยพลัดพราก หรือนำความเดือดร้อนมาให้ ระวังการเดินทางมีปัญหาหรือเป็นสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย จะได้สิ่งของเก่า ๆ มรดก พินัยกรรม ประกันชีวิต ประกันภัย จากการสูญเสีย การทำธุรกิจกับต่างประเทศหรือคนต่างถิ่นต่างแดนจะส่งผลดีเกินความคาดหมาย ส่วนช่วงวันที่ 30 มี.ค.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีเมษในภพปัตนิ คนโสดจะได้คู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้ามที่ดี ที่มีอายุน้อยกว่า แต่ก็อาจจะเกิดปัญหาเรื่องคู่ครอง เพศตรงข้าม การลงทุนทางธุรกิจและหุ้นส่วนได้ คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่อนาคตใหม่ ซึ่งควรจะเอาใจใส่ดูแลคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้ามให้ดี ทั้งเรื่องความสัมพันธ์และเรื่องสุขภาพ ระวังจะเสียเงินทองไปกับการดูแลรักษาสุขภาพของคู่ครอง เพศตรงข้าม บุตรบริวาร

ราศีพิจิก (เกิด 17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ชาวราศีพิจิก ปี 2565 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ช่วงต้นปีถึงวันที่ 8 เม.ย. ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพพันธุ มีความคิดริเริ่มใหม่ ๆ จะได้บุตรบริวาร มีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตและครอบครัว ฐานะความเป็นอยู่ดีขึ้น มีโชคลาภความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ได้บ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีการศึกษาระดับที่สูงขึ้น มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวทัศนศึกษา ส่วนช่วงวันที่ 8 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพปุตตะ จะได้บุตรบริวารที่ดีเพิ่มขึ้น การศึกษาของบุตรบริวารประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การยอมรับ สร้างเนื้อสร้างตัวมั่นคง มีความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ความรักจะสมหวัง ได้คู่ครองคนรักที่นิสัยเหมือนเด็กแต่มีปัญญาดี จะมีงานใหม่ ๆ เข้ามา กิจการงานเกิดผลกำไรงอกงาม การริเริ่มลงทุนร่วมหุ้นมีโชคลาภความสำเร็จ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ช่วงต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมังกรในภพสหัชชะ ประสบความสำเร็จด้านการคบหาสมาคม จะได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ผู้อาวุโส ได้พบพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดที่จากไปนาน ได้รับความนิยมชมชอบจากสังคม การเดินทาง ติดต่อสื่อสาร โฆษณาประชาสัมพันธ์ เจรจาธุรกิจ ตัวแทนนายหน้า จะประสบความสำเร็จ แต่อาจต้องใช้เวลาต่อสู้นานเป็นพิเศษ ระวังปัญหาจากญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดทั้งเรื่องสุขภาพและการหักหาญน้ำใจกัน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงวันที่ 30 มี.ค. ดาวโคจรในราศีพฤษภในภพปัตนิ ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจะเข้ามามีบทบาทเกี่ยวกับคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดการเรื่องคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม การคบหาสมาคมกับญาติพี่น้องเพื่อนฝูงควรระวังให้มากเพราะจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ระวังมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับคู่ครอง คนโสดจะได้คู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม คนมีคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้ามอยู่แล้วจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่อนาคต ควรเอาใจใส่ดูแลคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้ามให้ดีทั้งเรื่องความสัมพันธ์และสุขภาพ จะมีการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ส่วนช่วงวันที่ 30 มี.ค.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีเมษในภพอริ ระวังจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ญาติพี่น้อง ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุนช่วยเหลือเหมือนก่อน พี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจะนำความเดือดร้อนมาให้ ระวังความเป็นอยู่ในครอบครัวจะมีปัญหาขัดข้อง แต่จะมีชัยชนะเหนือศัตรู ซึ่งต้องต่อสู้ดิ้นรนจึงจะประสบความสำเร็จ

ทีมสกู๊ปเดลินิวส์ : รายงาน