“กุ้ง คูนิต้าร์” ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่ปัจจุบันทำหน้าที่ผู้บริหาร Idol Exchange หวนกลับมาจัดงานแฟชั่นโชว์อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานกว่า 2 ปี และครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เพราะเป็นแฟชั่นโชว์ IDOL ครั้งแรกของประเทศไทยกับ MBK Idol Fashion Week จัดกันบนรันเวย์สุดปังกับกองทัพนายแบบนางแบบกว่า 90 ชีวิต เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา

แฟชั่นโชว์ครั้งนี้มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร นอกเหนือจากเหล่านายแบบนางแบบอาชีพ ยังมีศิลปินไอดอลที่มาร่วมเดินแบบด้วย รวมทั้งมีการแสดงของเหล่าไอดอลให้ได้รับชมเป็นพิเศษอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็น ไข่มุก CNY, POP UP, BLACKDOLLS, WISDOM, 4MIX และ SKYLIZE โดยมี คุณสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ด้วย

นอกจากนั้น ยังมีเหล่าศิลปินดาราจาก STAR HUNTER ENTERTAINMENT ที่นำทัพโดย บาส สุรเดช, คิมม่อน วโรดม และ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ มาร่วมเดินแบบด้วย ซึ่งสร้างความสีสันและความคึกคักให้กับแฟชั่นโชว์เป็นอย่างมาก

โดย “กุ้ง-ศรุดา” กล่าวถึงการจัดแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ว่า “ครั้งแรกที่จัด Idol Fashion Week และสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ IDOL ครั้งแรกของเมืองไทย โดยการสร้างสรรค์โชว์ในครั้งนี้ กุ้ง ได้ดีไซเนอร์น้องใหม่ iSBanky (มณฑป เหมตาล) มาร่วมงานด้วย ซึ่งได้มีการมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้า สตรีทแฟชั่น สปอร์ตแฟชั่น ครีเอทลุคคูล ๆ ให้เหล่านางแบบและนายแบบสวมใส่ ถ่ายทอดแฟชั่นที่หลากหลายในทุกไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงง่าย สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมรู้สึกว่า สามารถสวมใส่เสื้อผ้าตามนายแบบนางแบบได้”.

ประมวลภาพงาน Idol Fashion Week

พี่เช&เติร์ก Teen Club, Special Thank : อ้วน