ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน “TGG Festival 2021” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อวันคริสต์มาส 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าไอดอลสาวสวยมากมายกว่า 80 ชีวิต นำทัพโดยเจ้าภาพของงานอย่าง The Glass Girls (TGG) ที่ขนกันมาทั้งค่าย ไม่ว่าจะเป็นเมมเบอร์หลัก 4 คน “อิ๋ว-มิ้นต์-ไข่มุก-มะนาว” และเหล่าเทรนนีอีก 12 คน “ฟีม-มารีน-จ๊ะจ๋า-นิ-ครีมมี่-ทอทัย-แพรว-อาสึสะ-อันอัน-แครอท-เบ๊บ-ไอจัง” พร้อมด้วยอีก 10 วงไอดอล iWISH / Shining Stars / Peach You / Relive / Aliszt / Akira Kuro / Chypre / Sora! Sora! และ Daisy Daisy / Aster ที่มาร่วมเมอร์รี่คริสต์มาส ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แฟน ๆ ทุกคน

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุก สดใส แฟนคลับของสาว ๆ มาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น ทำให้งานมีความอบอุ่น เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มพิมพ์ใจ ซึ่งทางวง The Glass Girls ได้ขึ้นแสดงเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “อย่ามา” ที่ถือเป็นเพลง Theme Song ของปี 2021 มี “ไข่มุก” สุพิชญา สายน้ำน่าน เป็นเซ็นเตอร์ และเป็นเพลงที่เมมเบอร์และเทรนนีทั้ง 16 คนแสดงร่วมกัน โดย ไข่มุก ได้พูดความในใจว่ารู้สึกดีใจมากที่วงเติบโตจนเป็นวงใหญ่แล้ว และภูมิใจที่ได้เป็นเซ็นเตอร์เพลง “อย่ามา” ระหว่างที่พูดด้วยความซาบซึ้งใจก็ทำให้ ไข่มุก กลั้นน้ำตาแห่งความปีติไม่อยู่ เช่นเดียวกับ นิ ที่ร้องไห้เป็นเพื่อน ไข่มุก ไปด้วย ขณะที่เมมเบอร์คนอื่น ๆ ก็น้ำตาซึมไปตาม ๆ กันด้วยความปลาบปลื้มดีใจ สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

ชม MV เพลง “อย่ามา”

ด้านการแสดงของอีก 10 วงไอดอลที่มาร่วมงาน เนื่องจากเป็นวันคริสต์มาส ทำให้สาว ๆ ส่วนใหญ่เลือกใส่ชุดธีมคริสต์มาสจัดเต็ม และแสดงเพลงของวง รวมทั้งเพลงเกี่ยวกับเทศกาลคริสต์มาส เพื่อส่งมอบความสุขให้กับแฟน ๆ อย่างเต็มที่ สร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี

ฝั่ง “ทีม” กันตพัฒน์ สำราญบำรุง CEO ของวง TGG หัวเรือใหญ่ในการจัดงานครั้งนี้ ได้โพสต์เปิดใจผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า “มีเรื่องจะเล่าเยอะมาก TGG Fest สารภาพ1เรื่อง เรื่องแรก TGG Fest ทั้งงานไม่มีสต๊าฟ 55555555 เราจัดงานและทำทุกตำแหน่งด้วยตัวคนเดียว สต๊าฟวงส่วนของวง ส่วนงานกลางนั้นอะหรอ โทรมาได้ทุกเรื่อง รับทุกเรื่อง ดีลทุกอย่าง !! เขินเลย ขอบคุณทุกๆคนที่มาหาน้องๆเยอะมากจริงๆ ได้แต่บอกตัวเองว่า “อย่ามาทำยังงี้อีกนะ” มันเหนื่อยมาก555 ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยเรานะครับ น้องร้องไห้แล้วจะร้องตาม ไข่ มิ้น อิ๋ว มะนาวอยู่ด้วยกันมาจะ3ปีแล้วเนอะ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันสู้ด้วยกันตั้งแต่วันที่ยังไม่มีอะไรเลยจริงๆ ยิ่งกว่าจากศูนย์ เรียกได้ว่าเจ้าของวงตัวจริง เขียนไปก็จะร้องไห้ตามไข่มุก 555 ขอบคุณน้องๆรุ่น2 ที่เดินเข้ามาเลือกวงเรา 1 ปีที่ผ่านมา แม้จะติดโควิดรัวๆ หยุดกันยาวๆ ก็ขอบคุณที่ยังสู้มาจนได้เพลงอย่ามา เราเคยสัญญาไว้ ไม่ว่ายังไง เข้ามาเป็น TGG แล้ว ทุกคนต้องมีเพลง วันข้างหน้าเราก็ไม่รู้จะอยู่ครบกันแค่ไหน แต่รักทุกคนนะ

ขอบคุณทุกๆวงที่มาช่วยเราวันนี้ ขอบคุณทุกวันที่เป็นเหมือนเพื่อนของพวกเรา TGG Sora! มาใหม่ไฟแรง พูดเลยว่า TGG กับ Sora ปีหน้าแทบจะไปไหนไปด้วยกันยิ่งกว่าตัวติดกัน555555 และสำคัญสุด ไม่มีวงนี้ไม่มี TGG Fest !! Aliszt โตมาจากคนทำโปรดักชั่นเช่นกัน มีการทำงานที่ดีและคอยช่วยเหลือเราตลอด ถึงนึก Aliszt วงแรกๆเสมอ Relive โห คนรันวงการของจริง งาน Relive ต้องมีเรา งานเราต้องมี Relive พูดเลยยยย (แม้จะเข้าเนื้อทั้งคู่ก็ยังจะรันวงการ)5555555 Peach you แทบจะเป็นวงที่แต่ก่อนไม่คุยกันเดียวนี้ยิ่งกว่าสนิท แชร์กันทุกเรื่อง ไปไหนไปกัน น่ารักกับเรามากจริงๆ iWish เป็นวงที่เป้าหมายชัดเจน ผบห ฝีมือดีมากๆ และเราเคยเจอกันมานานมากๆ ตั้งแต่เรายังทำงานอยู่ Warner และหวังว่าเราจะมีอะไรทำร่วมกันอีกเยอะ เก่งจริงทีมงานวงนี้ Shining Stars เป็นวงที่ไม่เคยพลาดมางาน TGG ตั้งแต่เดบิวรุ่น1 ปี 2019 Shining มาไงก็ยังมาหายังงั้น ไม่เคยทรยศทิ้งกันไปไหนจริงๆ Akira kuro วงเพื่อนกินปิ้งย่างประจำวงการ เราโตมาจากสายเมทัลด้วยกัน โลกโคตรกลม และ ยังรับเมมเบอร์เราไปดูแลต่อได้เป็นอย่างดี Chypre 55555 เป็นวงที่คุยง่ายชิวๆ และน้องๆน่ารักและสนิทมากๆอีกด้วย เป็นวงที่สวยทั้งวง ขาดไม่ได้จริงๆ คุยกับใครก็ขำวงนี้ Daisy & Aster เอาตรงๆเราไม่ได้สนิทกันเลยแต่แรก ชวนก็ตอบรับว่ามา ได้คุยกับทีมงานจริงๆเต็มๆก็รอบนี้เลย จะบอกว่า ทุกคนน่ารักมาก ตลอด2ปีที่ผ่านมาเรากับเดซี่แทบจะไม่โคจรเจอกันเลย ขอบคุณพิมและตัวโน๊ตที่ให้เกียรติมางานเรานะครับ ขอบคุณมากๆจริงๆ ปิดงานได้สวยมากๆ ขออภัยทุกวงหากผิดพลาดประการใดที่ดูแลได้ไม่ทั่วถึง ไว้เจอกันใหม่งานหน้านะครับ

ขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ ที่ซัพพอร์ท TGG เสมอระหว่างทางอาจผิดหวังบ้าง5555 แต่ทุกอย่างที่วงได้รับเลย เราใช้ทั้งหมดให้น้องที่พร้อมเดินต่อกับเรา 100% เสมอ ปีหน้าถ้าโควิดหมด ไปญี่ปุ่นกันนะ แฟนคลับทุกท่าน เราคนจริงพูดจริงทำจริงอยู่ละ55555 บ้าสุดๆไปเลย”

ประมวลภาพบรรยากาศงาน TGG Festival 2021

Special Thank : เติร์ก&อ้วน Teen Club