ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ต.สุทธิณัฐ เส้งรอด ผู้บังคับหมู่ฝ่ายอำนวยการ ภ.จว.ตรัง หรือ ดีเจเขียวเสวย และตัวแทนของเครือข่ายวิทยุบริการธุรกิจจังหวัดตรัง พร้อมด้วยจิตอาสาประชาชน จิตอาสารถแห่ และจิตอาสาตำรวจ สภ.บ้านในควน อ.ย่านตาขาว นำเสื้อผ้า เครื่องใช้ เครื่องอุปโภคบริโภค ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่หมู่ 4 ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง

ทั้งนี้เนื่องจากจากเหตุการณ์น้ำป่าไหลหลากในพื้นที่ ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จนมีผู้ได้รับความเดือดร้อนเกือบ 200 ครัวเรือน บ้านเรือน สัตว์เลี้ยง เครื่องใช้เสียหาย และมีผู้เสียชีวิต 1 คน โดยรายการโกปี้หัวเช้ากับข่าวท้องถิ่น ดีเจเขียวเสวย หรือที่ชาวตรังเรียกดีเจลุงเขียว จัดรายการออกอากาศผ่านเครือข่ายสถานีวิทยุและเครือข่ายหอกระจายข่าวทุกตำบลในจังหวัดตรังทุกเช้า ได้เป็นสื่อกลางเปิดรับธารน้ำใจจากผู้มีจิตศรัทธา ร่วมสมทบเป็นเงินเพื่อจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ประสบภัย เปิดรับแค่ 2 วัน คือ 3-4 ธ.ค. ได้รับเงินสมทบ 80,999 บาท นำไปซื้อของช่วยผู้ประสบภัย ได้แก่ อุปกรณ์เครื่องนอน เสื่อ ที่นอนปิกนิก ผ้าห่ม ส่วนเครื่องอุปโภคบริโภคอื่นๆ ทางจังหวัด หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ได้หลั่งไหลเข้าไปช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรเทาทุกข์และร่วมทำบุญในงานบำเพ็ญกุศลศพผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

ด.ต.สุทธิณัฐ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณที่ พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง ที่ท่านได้มาเป็นเกียรติและให้กำลังใจชาวบ้านด้วยตนเอง ตลอดทั้งจัดตำรวจจิตอาสา สภ.บ้านในควน เข้าร่วมกิจกรรมและอำนวยความสะดวก ช่วยเหลือประชาชน จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายสู่สภาวะปกติ