ใครที่กำลังเครียด ๆ จากสถานการณ์โควิดระบาดหนักในประเทศเรา มาคลายเครียดกับช่องยูทูบน้องใหม่สายฮา “GangbadTM” ของหนุ่ม “โหงวเฮ้ง -อัครพงษ์ พงษ์สุวรรณ” ที่การันตีเสียงหัวเราะผ่านทางสายเลือด เพราะหนุ่มคนนี้คือทายาทแท้ ๆ ของตลกระดับประเทศ “เท่ง เถิดเทิง” เป็นลูกชายคนโตหัวแก้วหัวแหวนที่นักแสดงตลกมากความสามารถทั้งรักทั้งหวง

ช่อง “GangbadTM” ของ “โหงวเฮ้ง” ที่อยู่ภายใต้สังกัด Online Station มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน หนุ่มคนนี้เคยผ่านการทำธุรกิจมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ขายเสื้อผ้า จนมาถึงธุรกิจล่าสุดอย่าง “ตลาดเท่ง” ที่ตั้งใจจะปลุกปั้นให้โด่งดัง แต่เจอพิษโควิด-19 ทำให้ต้องปิดตลาดไปในที่สุด ในช่วงว่าง ๆ ที่ต้องกักตัวเพื่อเซฟตัวเองจากโรคระบาด “โหงวเฮ้ง” จึงเริ่มสนใจที่จะทำช่องยูทูบ เริ่มจากคลิปแรกในงานรับปริญญาของเพื่อน ลองผิดลองถูกอัพโหลดลงยูทูบ ยอดวิวแทบไม่มี แต่พอยอดวิวขึ้นมาเป็นหลักร้อย ก็รู้สึกมีแรงฮึดอยากที่จะทำต่อ เลยเริ่มลงมือทำอีกครั้งอย่างจริงจัง จนเกิดเป็น “GangbadTM” ซึ่งชื่อช่องมาจากชื่อแก๊งของตัวเอง

โหงวเฮ้ง พูดถึงเรื่องชื่อช่อง GangbadTM ว่า “จากที่โดนดูถูกเรื่องผลงาน และการเรียนมาโดยตลอดว่า..ไม่เอาไหน จึงเป็นที่มาของคำว่า Gang ที่ดู bad ส่วน TM ย่อมาจาก Trade Mark เป็นเครื่องหมายการค้าแล้วบังเอิญไปตรงกับชื่อของพ่อเท่งและแม่มาลา ทำให้ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด ด้านคอนเซ็ปต์ของช่องเป็นเรื่องราวของ Gang เพื่อนที่มีคาแรกเตอร์ฮา ๆ รวมทั้ง Gang ครอบครัวที่น่ารัก การทำช่องนี้ทำให้โหงวเฮ้งได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้นอีกด้วย”

“ความโดดเด่นของช่อง GangbadTM คือความสนุกสนาน เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว โดยมีพ่อเท่งเป็นเครื่องการันตีความสนุก และยังมีดาวติ๊กต๊อก-เน็ตไอดอลตัวจิ๋วอย่าง น้องเมญ่า สาวน้อยที่ในเวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จักมาร่วมแจมอยู่บ่อย ๆ ให้เราได้เห็นถึงความน่ารัก เป็นอีกหนึ่งคนที่เรียกเสียงฮาไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีน้องสาว พ้อย และ พลอย ที่เข้ามาเพิ่มสีสัน ซึ่งแต่ละคนก็มีความเป็นตัวเองอยู่แล้ว ทำให้การถ่ายคลิปในแต่ล่ะครั้งกับครอบครัว มองว่าไม่ใช่การถ่ายงาน แค่เราวางโครงของคอนเทนต์นั้น ๆ ไว้ ถือกล้องเข้าไป ทุก ๆ คนก็พร้อมที่จะเล่นและซัพพอร์ตกันมากกว่า อย่างคลิปโดนัททองคำ ที่ทำให้ช่องเป็นที่รู้จัก ก็มาจากความเรียลของพ่อเท่ง หรือแม้แต่สิ่งที่หลาย ๆ คนอยากเห็น และไม่เคยเห็นในมุมต่าง ๆ ของพ่อเท่งแม่มาลาและครอบครัวที่สื่อต่าง ๆ ไม่เคยนำเสนอ อย่างประวัติของพ่อเท่งเอง ก็หยิบเอามาเป็นคอนเทนต์ที่หลาย ๆ คนสนใจในแบบฉบับของตัวเอง”

นอกจากนั้น “โหวงเฮ้ง” ยังวางแผนอนาคตของช่องนี้ไว้ ด้วยการชวนศิลปินดารามารวมแจมในรูปแบบใหม่ ๆ และอัพเดทเรื่องราวไลฟ์สไตล์ในแบบของพ่อเท่งและครอบครัวในแบบที่ทุกคนชื่นชอบ

ท้ายที่สุดนี้ โหวงเฮ้ง ได้ให้กำลังใจทุกคนที่กำลังต่อสู้กับโควิด-19 อยู่ว่า “สุดท้ายเฮ้งยังฝากให้กำลังใจสำหรับใครที่ท้ออยู่ในสถานการณ์แบบนี้ อยากให้สู้ ถ้าคิดจะทำอะไร อย่ารอให้โอกาสวิ่งเข้าหา อยากให้ลงมือทำเลย ไม่จำเป็นต้องเปิดช่องก็ได้ แค่ให้ตั้งใจทำ ใส่ใจให้ความรักและให้เวลากับสิ่งที่ทำ เชื่อว่ายังไงก็ไปได้ดีแน่นอน”

สามารถติดตามความฮาของครอบครัวนี้ได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UCMyfajMh7GbByLjg-ln9nAA