ฮัลโหลเก๋ไก๋กุ๊กๆเหล่าแฟนคลับที่น่ารักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า อิชั้นต้องบอกให้หวานใจนายจองของอิชั้นรอก่อนเลย เพราะอิชั้นต้องบินมาไทยอัพเดทข่าวสารให้แฟนๆ ดังนั้นห้ามพลาด มาเสพข่าวอิชั้นกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮอตนาทีนี้อย่างสองหนุ่ม เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ กันบ้างหลังกอดคอคว้ารางวัลมากมายมาครองได้หลายๆเวทีก็ทำเอาทั้งสองคนฮอตขึ้นแท่นมีงานทุกวัน ติดเทรนด์ทุกนาทีจริงๆ ยิ่งล่าสุดรับงานพรีเซ็นเตอร์เอย รีวิวเอย อีเวนต์ออนไลน์เอย เยอะแยะไปหมด เรียกว่าเป็นปีทองของสองหนุ่มจริงๆ แถมแฟนๆยังเพิ่มขึ้นทุกวันแบบนี้ ไม่เรียกว่าฮอตทะลุโลกจะเรียกอะไรได้อีกล่ะจ้าแฟนจ๋า

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช กันบ้างหลังห่างหายจากการมีความรักไปนาน ล่าสุดออกมายอมรับแมนๆแล้วว่าจีบสาว โบว์ เมลดา อยู่จริง งานนี้คนชมความแมนตรงๆรัวๆ แต่ที่คนเครียดคือทำใจไม่ได้ อิจฉาความน่ารักของคู่นี้ง่ะ

@รัวๆกันที่ข่าวของสาว พลอย ชิดจันทร์ กันบ้าง อยากจะกัดลิ้นตัวเองมากๆ ไม่ให้กินข้าวได้หลังเห็นสาวพลอยใส่ชุดว่ายน้ำแล้ว บอกเลยปังและเป๊ะกว่าคนไม่เคยมีลูกแบบอิชั้นอีก เธอลูกสี่แล้วนะ แต่ฮือสวยหนักมาก ยอมจ้ายอม

@ตามมาติดๆที่ข่าวของสาว ปันปัน สุทัตตา กันบ้าง บอกเลยหวานและดีต่อใจจนแฟนๆกรี๊ดเมื่อสาวปันปันลงรูปคู่หวานใจนอกวงการในการไปงานแต่งเพื่อน แต่ความสวยและหล่อกินขาดจนหลายคนอดแซวอยากเห็นข่าวดีไม่ได้เลย

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่มหน้าใส ไตเติ้ล-เตชินท์ อนุศาสนนันท์ และ แมน-ศุภกฤต จรูญเมธา จากซีรีส์หนังสือรุ่น The Yearbook ที่นักแสดงหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร มาชิมลางนั่งแท่นกำกับพร้อมรั้งตำแหน่งเอกซ์คลูซีฟ โปรดิวเซอร์อีกดูแลอยู่ บอกเลยฮอตและปังหนักมากจนมีหลายๆประเทศสนใจซื้อลิขสิทธิ์ไปออนแอร์แล้ว แหม…ปังขนาดนี้ต้องยกนิ้วให้รัวๆแล้วจ้า

อีกแล้ว หมดเวลาอีกแล้ว อิชั้นสุดแสนจะเสียใจไม่อยากหนีหายไปไหน แต่เมื่อต้องจากก็ไม่ต้องคิดมากจ้า เพราะอีก 7 วันก็กลับมาใหม่แล้วจ้า เจอกันนะคะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม Theearthe, lekteeradetch