อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา ยังต้องเจออุปสรรค แถมยังมีเอี่ยวกับเรื่องความความขัดแย้งยุ่งเหยิง โดยพยากรณ์วันที่ 16-22 พ.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ช่วงนี้อารมณ์อยู่ในช่วงที่เรียกว่า ไม่ค่อยยอมใคร คิดว่าสิ่งไหนถูกสิ่งไหนใช่ จะเดินตามอุดมการณ์ตัวเอง “ไพ่ 3 ดาบ” การงานมีอุปสรรค มีเรื่องให้หงุดหงิดใจ ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันสูง บริวารยังไม่ได้ดังใจ ช่วงปลายพอจะมีจังหวะในการเสี่ยงลงทุนอยู่บ้าง หรืออาจมีงานเสริมเข้ามาหา คุณลองทำอะไรแปลกใหม่ดูบ้างก็ดีเหมือนกัน งานที่ต้องเดินทางบ่อยให้ระวังอุบัติเหตุ การเงินมีรายจ่ายมากขึ้น หมดไปกับค่าซ่อมแซม ค่ารักษา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ต้องระวังคำพูดคำจาเอาไว้ให้ดี เพราะจะมีปัญหาขัดแย้งจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง “ไพ่ 5 คทา” การงานขึ้นลงแล้วแต่อารมณ์ผู้บังคับบัญชา งานที่ปรึกษา งานราชการมีความสำเร็จค่อนข้างสูง ฉลาดเฉลียวเรื่องคนอื่นสุด ๆ แต่เรื่องตัวเองไม่เคยแก้ไขได้เลย การเจรจาต้องเข้านอกออกในบ้างถึงจะดี ส่วนงานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออกยังมีอุปสรรคให้ล่าช้าอยู่ การเงินหาเงินเก่ง ถ้าไม่หน้าใหญ่ใจโตจนเกินไปเงินจะคล่องตัวดี..