เด่นที่สีรุ้ง…หนึ่งในผู้ร่วมขวน Pride Parade ที่เกรท ปาล์ม สปริงส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเปรียบเหมือนงานเฉลิมฉลองของกลุ่ม LGBT ผู้เข้าร่วมจะแต่งกายด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสีสันสดใส โดยเน้นที่สีรุ้ง 7 สีเป็นส่วนใหญ่ (Getty Images)

สิงห์ศิลป์…ผลานศิลปะประติมากรรมรูปสิงโต “Civilian Warrior” ติดตั้งอยู่บนิเวณขั้นบันไดของศาลากลางเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Tusk Lion Trail ซึ่งดำเนินการโดย Tusk Trust องค์กรการกุศลของอังกฤษในพระราชูปถัมภ์ของดยุคแห่งเคมบริดจ์ (Getty Images)

แม่มาแล้ว…’เลดี้กาก้า’ ปรากฏตัวในชุดสีม่วงสดที่งานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง House of Gucci ซึ่งจัดขึ้นที่เลสเตอร์สแควร์ ประเทศอังกฤษ เธอคือหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องร่วมกับอัล ปาชิโนและจาเร็ด เลโต (REUTERS)

ส่งท้ายฤดูใบไม้ร่วง…เรือท่องเที่ยวล่องแม่น้ำแล่นผ่านแนวป่าในฤดูใบไม้ร่วงที่ล้อมรอบแม่น้ำเอวอน ซึ่งไหลผ่านตะวันออกของเมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ (Getty Images)

ดีใจธรรมดา โลกไม่จำ…แดเนียล เฮมริค นักขับประจำรถแข่งป็อปปี้แบงก์ โตโยต้า หมายเลข 18 เฉลิมฉลองการครองแชมป์แข่งรถ NASCAR Xfinity Series ของเขาด้วยการตีลังกากลับหลัง ที่สนามแข่งฟีนิกซ์ เรซเวย์ในเมืองอาวอนเดล รัซแอริโซน่า (Getty Images)

หิมะแรกของปักกิ่ง…นักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าชมพิพิธภัณฑ์พระราชวังต้องห้าม หลังจากมีหิมะตกที่กรุงปักกิ่งเป็นครั้งแรกของปีนี้ (Getty Images)

แต่งตัวรอ…”สำนักงานไปรษณีย์คริสต์มาส” ในเมืองฮิมเมลฟอร์ต ประเทศเยอรมนี เริ่มประดับตกแต่งสถานที่เพื่อรอรับเทศกาลใหญ่เช่นที่เคยทำมาทุกปี โดยจะมี “ซานตาคลอส” มาประจำการทุกสุดสัปดาห์เพื่อตอบจดหมายที่ส่งถึงเขา แต่เนื่องจากการระบาดของโรคโควิด-19 ในปีนี้ สำนักงานจึงต้องงดการเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าเยี่ยมชม (Getty Images)