ใช้สถานะโสดมานานทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากว่าหนุ่มหล่อ กัน นภัทร ตอนนี้มีคนดูแลหัวใจหรือยัง เพราะแอบมีข่าวหลุดออกมาว่า หนุ่มกันมีคนคุยๆ แล้ว ล่าสุดในรายการคุยแซ่บ show เจ้าตัวก็ออกมาเล่าว่า

กัน เผยว่า “ตอนนี้หัวใจมีคนคุยครับ 3-4 เดือน เราไม่อยากเปิดอะไร คนนี้ผมไม่อยากพูดอะไรเยอะครับ อยากเก็บเอาไว้ เดี๋ยวมันจะเป็นเรื่องเป็นราวอีก เอาจริงๆ เขาก็น่ารักและทุกคนที่ผมคุยมาก็น่ารัก ที่ไม่เปิดตัวก็อย่างที่บอกครับ ไม่ได้อยากให้มันเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต อยากอยู่เงียบๆ บ้าง อยากให้ทุกคนเห็นงานเรามากกว่าเรื่องอื่น เพราะเรื่องราวที่ผ่านมาด้วยเลยไม่เปิดคือมันก็มีส่วนครับจากประสบการณ์ที่ผ่านมา พอเราคบกันคนอื่นรู้ด้วยเยอะๆ พอวันนึงไม่เป็นไปตามที่เราหวังก็อาจจะมีกระแสข้างนอกเข้ามา เราไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้น เรารู้กันว่าเรารักกันยังนี้เราเป็นแบบนี้นะ”

“เรื่องเพลงใหม่ของผม “ไม่ได้อยากลืม” ที่คนบอกว่าผมคิดถึงแฟนเก่า คิดอยู่แล้วว่าทุกคนต้องคิดยังนี้ เราไม่ได้ห้ามอยู่แล้วว่าจะคิดว่าเขาหรือเปล่า แต่อยากจะบอกว่าเพลงนี้แต่งขึ้นมาจากประสบการณ์ความรักที่เราเคยสัมผัสมา บางทีจากการที่เรายัง move on ไม่ได้จากคนรักเก่า ยังคิดถึงสิ่งดีๆ ที่เราเคยทำให้กันมา ผมเชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีความรู้สึกนี้ เรายังคิดถึงสิ่งดีๆ ที่เขาทำให้เรามา ทำให้ยิ้มได้ ทำให้เราหัวเราะได้มีความสุขได้ก็เลยเป็นเพลงนี้มา พอมีเพลงนี้ออกมาก็คุยกับคนใหม่นะครับ มีพูดคุยบอกว่าเดี๋ยวมีผลงาน แต่สิ่งที่เราจะสื่อสารออกไปคือความรู้สึกที่เราอยากให้คนฟังเขามีส่วนร่วมกับเพลงนี้ คนฟังที่เคยรู้สึกแบบนี้ได้สัมผัสมัน ไม่ใช่ตัวเรารู้สึก ณ ตอนนี้ เราเคยรู้สึกมาแล้ว เป็นประสบการณ์ที่เคยผ่านมา”

กัน เล่าต่อว่า “วันนึงถ้ามีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันผมไม่มีปัญหาเลยครับ และผมก็อยากเป็นเพื่อนกับเขามากๆ อย่างเพื่อนกลุ่มเขาที่เราเคยเล่นด้วยกันเคยเจอกันผมก็อยากกลับไปติดต่อเขาเหมือนเดิม แต่ทุกวันนี้ผมจะมีความเกรงใจไม่กล้า เราเองก็มีนึกถึงเขานะคือมันจะมีรูปต่างๆ คลิปต่างๆ ที่แฟนคลับยังเก็บไว้เรื่อยๆ ผมเองก็ยังมีเลย วันไหนที่เรารู้สึกต้องการกำลังใจ เหงาๆ อยากยิ้มได้ก็จะดูรูปพวกนี้บางทีเราก็เผลอยิ้มให้มัน แต่มันเป็นการคิดถึงในมุมของเรา เราไม่ได้คิดถึงอยากให้เขามารับรู้เรารู้สึกยังไง ไม่อยากให้เขาต้องไปมีปัญหาอะไร”