ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11
วันศุกร์ที่ 5 พ.ย. 64
เซาแธมป์ตัน – แอสตัน วิลลา (03.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 2

กัปตันเจมี : วิลลา หนักแล้ว แพ้มา 4 เกมรวดในลีก แถมไปเยือน นักบุญ ที่ฟอร์มเริ่มกลับมา ดูแล้ว ทีมเยือนไม่มีแพ้ แต่ก็ชนะยากเช่นกัน ฟันธง ออกเสมอ 1-1

เฮียเอง : วิลลา กำลังโคม่า แพ้มา 4 นัดรวด ฟอร์มเป๋กันทั้งทีม แถมสถิติช่วงหลังก็เป็นรองนักบุญอีกต่างหาก ดังนั้นเจ้าบ้านชนะแน่ เผลอๆ จะยิงขาดเยอะ

ผยองเดช : “นักบุญ” ของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล เริ่มมีชนะแซมบ้างในช่วงหลัง ส่วน “สิงห์ผงาด” ของ ดีน สมิธ ผงาดไม่ออก แพ้รวดมา 4 เกมติด จนกุนซือเก้าอี้ร้อนฉ่า แถมเกมนี้ในบ้าน เซาแธมป์ตัน ดูแล้ว เจ้าถิ่นมีลุ้นชนะ หรืออย่างแย่แค่เสมอ

แท ยอน : นักบุญ ฟอร์มเริ่มกระเตื้องขึ้นมาเยอะในช่วงหลัง เกมนี้ได้เปิดบ้านดวล วิลลา ที่กำลังเป๋ ดูแล้วน่าจะมีโอกาสลุ้นถึง 3 แต้มได้เลย ฟันธง เซาแธมป์ตัน ชนะ 2-1

วันเสาร์ที่ 6 พ.ย. 64
แมนฯ ยูไนเต็ด – แมนฯ ซิตี (19.30 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 2

กัปตันเจมี : บิ๊กแมตช์ที่ทุกคนรอคอย แต่อาจไม่เป็นอย่างที่คิด โดยเฉพาะสำหรับแฟนผี เพราะทรงเกมไม่ดีเลย ถึงบางนัดจะเก็บผลได้ก็ตาม แถม ซิตี คืนฟอร์มโหดแล้วด้วย ทำให้แม้สถิติเจอกันช่วงหลัง ผีจะดีกว่า แต่เกมนี้ มีสิทธิ “คาบ้าน” สูง ฟันธง แมนฯ ซิตี ชนะ 3-1

เฮียเอง : ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ปกติคู่คี่ก้ำกึ่ง แต่รอบนี้ต้องบอกว่ามวยคนละเบอร์ แมนฯ ซิตี ดีกว่าเยอะ เป็นรองอย่างเดียวแค่เล่นนอกบ้าน ยิ่งราคาเปิดมาชนะลูกเดียวก็เกินพอ เชียร์สุดใจเรือใบไปได้เลย

ผยองเดช : แมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ ยกแรกของซีซั่น มาในช่วงที่ “ผีแดง” ตุปัดตุเป๋ ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แสดงให้เห็นในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ว่าฟอร์มเก่งกลับมาแล้ว ดังนั้นมองมุมไหนทีมเยือนก็ไม่มีแพ้กลับไป แถมดูแล้วมีโอกาสถึง 3 แต้มด้วย

แท ยอน : แม้ผลงานในช่วง 2 เกมหลังของ ผีแดง จะไม่ถึงกับขี้เหร่ แต่รูปเกมยังสะเปะสะปะเหมือนเดิม เกมนี้แม้จะได้เฝ้าบ้านแต่ดูแล้วไม่ได้เปรียบซิตีเลยสักนิด และมีสิทธิเจ๊งชัยคารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง ฟันธง แมนฯ ซิตี ชนะ 2-0

เชลซี – เบิร์นลีย์ (22.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 2

กัปตันเจมี : เบิร์นลีย์ เพิ่งชนะเกมแรก แต่เกมนี้ ดันต้องเจอจ่าฝูง ที่แน่นอนเหลือเกิน และขาด ลูกากู ไปแทบไม่มีผล แถมเล่นในบ้านด้วย ดังนั้น เชื่อว่า เชลซี กินนิ่มไม่ยาก 2-0

เฮียเอง : เบิร์นลีย์สะกดคำว่าชนะเป็นแล้วก็จริงแต่เจอเชลซีแข็งโป๊กทั้งแผง ช่วงแรกอาจจะหนืดๆ หน่อย แต่พอนำได้เมื่อไร ยิง 2 ลูกขึ้นไปน่าจะทำได้ไม่ยาก

ผยองเดช : “สิงห์สำอาง” ที่ไม่มี โรเมลู ลูกากู ประสิทธิภาพในเกมรุกอาจยวบลงไป แต่โดนรวมยังแกร่ง ชนะรวดมา 7 เกมติดในทุกรายการ งานนี้ เบิร์นลีย์ แม้ล่าสุดเพิ่งชนะในลีกนัดแรกของซีซั่น แต่เกมนี้เป็นรองเยอะ ดูทีท่าแล้ว “ศพไม่สวย” แหง ๆ

แท ยอน : เชลซี แกร่งทั่วแผ่น นักเตะทั้งตัวจริง และตัวสำรองคุณภาพใกล้เคียงกัน เกมนี้ได้เฝ้าบ้านชน เบิร์นลีย์ ถึงว่าขนมกรุบ และน่าจะเก็บชัยได้ไม่ยาก ฟันธง เชลซี ชนะ 3-0

คริสตัล พาเลซ – วูล์ฟส์ (22.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 3

กัปตันเจมี : น่าดูทีเดียว เพราะเป็นบอลทรงดี และกำลังฟอร์มดีทั้งคู่ โดยเฉพาะ วูล์ฟส์ ที่ชนะถึง 4 จาก 5 เกมหลัง เกมนี้ถึงไปเยือน แต่สู้ได้แน่ และ พาเลซ แม้เล่นดี แต่มักแต้มหล่น คู่นี้จึงมีโอกาสเสมอ 1-1

เฮียเอง : วิเอรา กุนซือพาเลซฉายแววความเก่งแล้วหลังจากโดนปรามาสมาก็เยอะ แต่หมาป่าเองก็มีของเหมือนกัน ดังนั้นโอกาสสูงที่จะจบแบบแบ่งแต้มกันไป

ผยองเดช : คริสตัล พาเลซ สร้างความลือลั่นด้วยการบุกชนะ แมนฯ ซิตี หน้าตาเฉยในเกมที่แล้ว แต่เกมนี้คงไม่ง่ายสำหรับลูกทีมของ ปาทริค วิเอรา เพราะ “หมาป่า” กำลังแรง ชนะถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ ดูแล้วทีมเยือนมีลุ้นถึงชนะ

แท ยอน : คริสตัล พาเลซ ของ ปั๊ต วิเอรา เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เกมนี้ได้เฝ้าบ้านพบ วูล์ฟส์ แม้จะไม่ใช่งานง่าย แต่เชื่อว่า ปราสาทเรือนแก้ว มีดีพอที่จะคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ ฟันธง พาเลซ ชนะ 1-0

เบรนท์ฟอร์ด – นอริช (22.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู สปอร์ตส์ เอชดี 2, ไอดี สเตชั่น

กัปตันเจมี : น้องใหม่เจอกันเอง เบรนท์ฟอร์ด เริ่มต้นดี แต่หลังๆ ชักแย่ แพ้มา 3 เกมรวด ส่วน นอริช ไม่ต้องพูดถึง เพิ่งมีแค่ 2 คะแนนจาก 10 เกม และยังไม่ชนะใคร เทียบทรงแล้ว เจ้าถิ่นจึงดูดีกว่า และมีโอกาสเฉือนชนะได้ 2-1

เฮียเอง : เบรนท์ฟอร์ด เริ่มจะแผ่วๆ แต่นอริชหนักกว่ายังหาทางกลับฝั่งไม่เจอ ที่จริงนกขมิ้นก็เล่นกันใช้ได้ แต่ไม่มีทีเด็ดที่จะเอาชนะคู่แข่ง เบรนท์ฟอร์ด ชนะใสๆ

ผยองเดช : เบรนท์ฟอร์ด สะดุดแพ้ เบิร์นลีย์ มาในเกมที่แล้ว ซึ่งต้องดูว่าน้องใหม่อย่างพวกเขาจะเสียศูนย์นาดไหน แต่เกมนี้ ทีมเยือนอย่าง นอริช ย่ำแย่เกินห้ามใจ ดังนั้นแม้ฟอร์มหลังจะไม่ดี แต่เชื่อว่า “เดอะ บีส์” เจ้าถิ่นยังเจ๋งพอที่จะเบียดชนะได้

แท ยอน : การฟาดฟันระหว่าง 2 ทีมน้องใหม่หนนี้ มองว่า เบรนท์ฟอร์ด ได้เปรียบ นอริช อยู่นิด ๆ ทั้งในฐานะเจ้าถิ่น และแนวรุกที่ดูจัดจ้านกว่า ดูแล้วงานนี้ถือหางเจ้าบ้านไว้อย่างไรก็ไม่ผิดหวัง ฟันธง เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2-0

ไบรท์ตัน – นิวคาสเซิล (00.30 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 2

กัปตันเจมี : ไบรท์ตัน เล่นดีสุดๆในนัดก่อน ที่เสมอ ลิเวอร์พูล และฤดูกาลนี้ ถือว่าแน่นอนใช้ได้ ไม่เหมือน นิวคาสเซิล ที่เจ้าของใหม่เข้ามา แต่ยังไม่ชนะใครเลย นัดนี้เจอบอลคอนโทรล ต้านเจ้าถิ่นไม่ไหวแน่ ฟันธง ไบรท์ตัน ชนะสบาย 2-0

เฮียเอง : เปลี่ยนเจ้าของแล้วแต่ฟอร์มนิวคาสเซิลยังไม่เปลี่ยน ไบรท์ตัน เล่นกันดีมากๆ เข้าทำเร็ว ช่วยกันดี ที่ต้องดีกว่านี้เป็นการจบสกอร์ แต่ยังไงไบรท์ตันจะชนะได้สำเร็จ

ผยองเดช : ทีมเศรษฐีใหม่อย่าง “สาลิกาดง” ยังสาละวนกับการหากุนซือใหม่ ขณะที่ผลงานในสนามยังคงสาละวันเตี้ยลงต่อเนื่อง เกมนี้ไปเยือน ไบรท์ตัน ที่ซีซั่นนี้มาดีเกินคาด ดูแล้วเจ้าถิ่นไม่มีแพ้ หรือถ้าจะให้ฟันธงน่าจะถึงชนะได้ไม่ยากด้วย

แท ยอน : นิวคาสเซิล ยุคเศรษฐีบ่อน้ำมัน ยังไม่ชนะใครเลยนับตั้งแต่ได้เจ้าของใหม่ เกมนี้ต้องบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ที่กำลังกระหายชัยชนะดูแล้วมีโอกาสสูงที่จะโดนนางนวลจิกหน้าหงายกลับมาอีกครั้ง ฟันธง ไบรท์ตัน ชนะ 2-0

วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย. 64
เอฟเวอร์ตัน – สเปอร์ (21.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 2, ไอดี สเตชั่น, พีพีทีวี 36

กัปตันเจมี : คอนเต คุมทีมนัดแรกในคอนเฟอเรนซ์ ลีก เจอรับน้องหนัก ยังดีที่ชนะได้ แต่ทรงทีมดูดีขึ้นเยอะ นักเตะมุ่งมั่นขึ้นเห็นๆ ปัญหาคือเพิ่งมีเวลาอยู่กับทีมไม่นาน นัดนี้คงประคองตัวไปก่อน ยิ่ง เอฟเวอร์ตัน แพ้มา 3 เกมรวด ยิ่งต้องเน้นอุด จึงเจาะไม่ง่าย เชื่อว่าน่าจะเสมอกัน 1-1

เฮียเอง : สเปอร์เป็นบอลเปลี่ยนโค้ชได้คอนเตมาอะไรๆ ก็คงดีขึ้น ซึ่งพอดีกับเอฟเวอร์ตันช่วงหลังแผ่วลงไป ราคาจึงเปิดมาให้ทอตแนมเป็นต่อนิดๆ คาดว่าบอลที่กำลังใจดีกว่าอย่างไก่เดือยทองจะชนะไปได้

ผยองเดช : นัดแรกของ อันโตนิโอ คอนเต กับ “ไก่เดือยทอง” เมื่อกลางสัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงจุดอ่อนมากมายที่เขาต้องแก้ แต่เกมนี้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เจ้าถิ่นก็กำลังอยู่ในช่วงหลุดฟอร์มเช่นกัน ดูแล้วคู่นี้มีโอกาสแบ่งแต้มมากที่สุด

แท ยอน : เอฟเวอร์ตัน โดนปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานจนฟอร์มหลังย่ำแย่แพ้ในลีกมา 3 เกมรวด เกมนี้ต้องเปิดบ้านดวลเกือก สเปอร์ ที่มีนายใหม่อย่าง อันโตนิโอ คอนเต คุมทัพมาถือว่า เป็นงานหนัก และอาจจะทำให้พวกเขาต้องช้ำคาถ้ำอีกครั้ง ฟันธง สเปอร์ ชนะ 2-1

อาร์เซนอล – วัตฟอร์ด (21.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 3

กัปตันเจมี : ปืนใหญ่ ฟอร์มแรงติดลมบนไปแล้ว ตอนนี้เล่นยังไงก็ไม่แพ้ นักเตะกำลังมั่นใจ รับก็แน่น รุกก็คม เล่นในบ้านดีอีกต่างหาก เกมนี้ กำชัยไม่ยากเย็น 2-0

เฮียเอง : เหมือนจะง่ายแต่ก็ไม่ง่าย วัตฟอร์ด อยู่ท้ายตารางก็จริงแต่ฟอร์มเริ่มดีขึ้นมาเหมือนกัน คิดว่าอาร์เซนอลจะคว้า 3 คะแนน แต่ไม่ถึงกับยิงขาด 2 ประตูขึ้นไป

ผยองเดช : ช่วงนี้ อาร์เซนอล ผลงานดีต่อเนื่องจนขึ้นมาอยู่ในพื้นที่ลุ้นโควต้าถ้วยยุโรปแล้ว นักเตะในทีมกำลังมั่นใจ เปรียบเหมือนน้ำเชี่ยว ซึ่งเรือลำน้อยอย่าง วัตฟอร์ด น่าจะขวางไม่ไหว ดูแล้วไม่ว่ามองมุมไหน “ปืนใหญ่” ก็น่าจะยิงขาด

แท ยอน : อาร์เซนอล ฟอร์มกำลังติดลมบนพร้อมชนกับทุกทีม โดยเฉพาะในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมนี้ต้องดวล วัตฟอร์ด ที่คว้าชัยได้แค่เกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุด หากเก็บได้น้อยกว่า 3 แต้มถือว่า ล้มเหลว ฟันธง อาร์เซนอล ชนะ 3-1

ลีดส์ – เลสเตอร์ (21.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 4

กัปตันเจมี : ฤดูกาลนี้ ไม่ค่อยคงเส้นคงวาทั้งคู่ ทั้งที่ปีก่อนต่างทำผลงานยอดเยี่ยม นัดนี้ อยู่ที่จังหวะจริงๆ ว่าใครจะคมกว่า ซึ่ง เลสเตอร์ ไม่เป็นรอง เพราะมี วาร์ดี แถมกองหลังลีดส์ ยังมีช่องเจาะเยอะ ทำให้ทีมเยือนไม่น่าจะถึงกับแพ้ ฟันธง เลสเตอร์ ชนะ 2-1

เฮียเอง : ลีดส์ ปีนี้ไม่ดีเหมือนเคย เลสเตอร์ปีนี้ก็เกมรับแย่ เสียประตูง่ายบ่อยๆ น่าจะจบแบบแบ่งแต้ม

ผยองเดช : “ยูงทอง” น่าจะได้กำลังใจขึ้นมาอีกอักโข หลังล่าสุดบุกเฉือน นอริช ถึงถิ่น แต่เกมนี้ผู้มาเยือนอย่าง “จิ้งจอกสยาม” ไม่ใช่ธรรมดา แม้ช่วงหลังฟอร์มจะติด ๆ ขัด ๆ แต่ศักยภาพโดยรวมยังเยี่ยม ดูแล้วทีมเยือนไม่มีแพ้

แท ยอน: บอลคู่นี้ออกได้ทั้ง 3 หน้าเนื่องจากทั้ง ลีดส์ และเลสเตอร์ เป็นทีมที่ผลงานยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ดูแล้วโอกาสออกเจ๊ามีมากสุด ฟันธง เสมอ 1-1

เวสต์แฮม – ลิเวอร์พูล (23.30 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 2

กัปตันเจมี : น่าดูสุดๆอีกคู่ เวสต์แฮม ปีนี้ มาดีจริง และชนะในลีกมา 3 เกมรวด ทำให้ตามหลัง ลิเวอร์พูล แค่ 2 แต้ม นัดนี้ เล่นในบ้าน บดหนัก และโยนใส่ตามถนัดแน่ แต่ดูสถิติ ช่วงหลังหงส์ดีกว่าเยอะ เพราะใช้พวกตัวรุกที่คล่องตัวเข้าโจมตี ดูแล้ว ลิเวอร์พูล ดีกว่า น่าจะบุกเอาชนะได้อย่างสนุก 3-2

เฮียเอง : เหมือนสูสีถ้าดูอันดับในตาราง อีกทั้งเวสต์แฮมก็มีผลงานเฝ้าบ้านตัวเองดี พอไปเช็กสถิติช่วงหลังเจอที่ไหนเมื่อไรเมื่อนั้น ลิเวอร์พูลชนะเกือบตลอด 9 ครั้งชนะไปซะ 8 ประตู ชนะมันเยอะกว่ายังงี้อย่าไปสวน หงส์แดงกำลังแรงฤทธิ์

ผยองเดช : “หงส์แดง” เรียกฟอร์มเก่งกลับมาทันควันด้วยการทุบ “ตราหมี” นิ่ม ๆ ในเกมยุโรป หลังสะดุดเจ๊า ไบรท์ตัน สุดสัปดาห์ก่อน ส่วน “ขุนค้อน” เจ้าถิ่น ความสดเป็นรองเพราะได้พักน้อยกว่าอยู่ 1 วัน ดูแล้วโอกาส “เสร็จ” คาบ้านมีไม่น้อย

แท ยอน: ขุนค้อน ยามนี้กำลังมั่นใจสุด หลังคว้าชัยในลีกมา 3 เกมรวด เกมนี้แม้จะต้องพบกับของแรงอย่าง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ทีมของ เดวิด มอยส์ จะสู้ได้อย่างสนุก และน่าจะมีคะแนนติดมืออย่างน้อยหนึ่งแต้ม ฟันธง เสมอ 1-1