หลายคนที่กำลังเล่น FAR CRY6 อยู่ในตอนนี้อาจจะเริ่มเหนื่อยจากความอลวนสับสนวุ่นวายในตัวเกมแล้ว ลองมาหากิจกรรมผ่อนคลาย (หรือเปล่า?) กับ The Call Of Yara  DLC ล่าสุดของ UNO ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับวันว่าง ๆ จากการกอบกู้เผด็จการของเหล่าเกอริญ่าจาก Far Cry 6 ที่จะมาดวลการ์ด UNO กันแบบสุดมันในสไตล์ของประเทศยารา

สำหรับ The Call Of Yara ก็ถือเป็น DLC ในลำดับที่ 4 ของเกม UNO (เคยไปจับมือกับ Immortals Fenyx Rising มาแล้ว) โดยรูปแบบการเล่นจะยังคงเหมือนเดิม แต่จะเพิ่มเติมระบบกลยุทธ์ ที่ผู้เล่นสามารถสะสมรวบรวม เงินเปโซของยารา มาเพื่อเป็นค่าจ้างในบริการต่าง ๆ จากเหล่าตำนานแห่งลิเบอร์ตาดทั้ง แดนี่ โรฮาส, ฟิลลี่ บาร์ซากา, ฮวน คอร์เตซ, ลัคกี้ มามา เพื่อชิงความได้เปรียบจากฝ่ายตรงข้าม

และใน DLC นี้จะมีการ์ดพิเศษแบบใหม่ด้วย เป็นการ์ด Guerrilla Recorder ซึ่งจะสุ่มเลือกเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ที่จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อกระเป๋าเงินของผู้เล่น (ทั้งเพิ่มและลด) เพื่อสร้างสีสันให้กับเกมแต่ละรอบขึ้นไปอีกระดับ

คุณสามารถดำดิ่งสู่บรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของสรวงสวรรค์เขตร้อนอย่างยาราได้แล้ววันนี้ ทั้งบน PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC โดยผู้ที่มีตัวเกมอยู่แล้ว ก็สามารถเข้าไปกดซื้อกันได้ทันทีที่หน้าร้านค้าของแต่ละแพลตฟอร์ม