ถือว่าเป็นเรื่องราวข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยอย่างมาก หลังจากสูญเสียโปรดิวเซอร์มือทอง “ป๊อบ จักรกฤษณ์” ที่จากไปอย่างสงบ ซึ่งป๊อบเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างผลงานให้กับศิลปินมามากมายจนนับไม่ถ้วน และยังเป็นเจ้าของเพลงประกอบละครช่อง 3 ที่ร่วมทำกับนักร้องนักแต่งเพลง “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” หลายบทเพลง

โดยด้าน หนึ่ง ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าผ่านโซเชียลของตัวเอง พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “หลับให้สบายนะป๊อบ Pop Chackkrit Muckanaso ไปแต่งทำนองเพลงบนสวรรค์ให้เยอะๆนะ แล้วสักวันพี่จะตามไปเขียนเนื้อให้ เหมือนตลอด30 ปีที่เราเคยทำมา เช้านี้พี่หัวใจแตกสลายมาก ตอนที่ได้จับมือป๊อบเป็นครั้งสุดท้าย ทำใจยากเหลือเกิน รักป๊อบตลอดไปนะ ไอ้หมูน้อยของพี่”

อีกทั้งทางด้านเพจดัง “ดาราภาพยนตร์” ก็ได้โพสต์ข้อความถึงป๊อปว่า “คลุกคลีแวดวงดนตรีมายาวนานในฐานะทีมโปรดิวเซอร์ทำเพลงกับค่ายเพลงดังมากมายในอดีต ทั้ง ค่าย Kita ค่าย Grammy และยังทำเพลงละครช่อง 3 ร่วมกับหนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ หลายต่อหลายบทเพลงสำหรับ “ป๊อป จักรกฤษณ์ มัฆนาโส” หลังล้มป่วยโรคประจำตัวมาพักใหญ่”

นอกจากนี้ หนึ่ง ยังได้โพสต์ภาพกำหนดการพิธีรดน้ำศพป๊อบ และระบุรายรายละเอียดว่า “กำหนดการพิธีรดน้ำศพป๊อบ Pop Chackkrit Muckanaso 4 โมงเย็นวันนี้ (28 ต.ค. 67) และสวดอภิธรรม 18.30 น. วัดนวลจันทร์ ศาลา 1” หลังจากที่หลายคนได้เห็นโพสต์ดังกล่าวก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยกันมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Narongvit Techatanawat, จักรกฤษณ์ มัฆนาโส