เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 27 ต.ค. 67 ร.ต.อ.ชัยสิทธิ มณีกาญจน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กันตัง รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟสายกรุงเทพอภิวัฒน์-กันตัง ขบวนรถเร็วที่ 167 ชนหญิงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 846/4-5 ใต้สะพานข้ามทางรถไฟ หมู่ที่ 5 บ้านป่าเตียว ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อม นายคฑายุทธ์ อภิมหาธรรม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.บางเป้า นายวิฑูรย์ วรรณา หัวหน้ามูลนิธิกุศลสถานตรัง เขตอำเภอกันตัง และแพทย์เวร รพ.กันตัง

ที่เกิดเหตุอยู่ริมรางรถไฟมีฝนตกโปรยปราย พบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี ชาว อ.กันตัง จ.ตรัง สภาพศพศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูป โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมายืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต่างแสดงความเสียใจกับผู้ตาย จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.เอ เป็นผู้พิการเป็นใบ้และหูหนวก ได้มาช่วยญาติขายของบริเวณใต้สะพานข้ามทางรถไฟเป็นประจำ

จนเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. มีอาการปวดท้องจึงเดินตัดข้ามทางรถไฟไปอีกฝั่ง เพื่อเข้าห้องน้ำเป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟสายกรุงเทพอภิวัฒน์-กันตัง มุ่งหน้าเข้าส่งผู้โดยสารสถานีกันตัง ซึ่งเป็นสถานีรถไฟสิ้นสุดสายอันดามัน ชาวบ้านและญาติช่วยกันเรียกและจะวิ่งมาห้ามก็ไม่ทัน จึงทำให้ถูกรถไฟชนผู้ตายกระเด็นไปไกลประมาณ 20 เมตร และเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มอบศพให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.